30 พ.ย. 2021 เวลา 16:44 • สุขภาพ
BREAKING !! : ข่าวดี ! ล่าสุดสหภาพยุโรปรายงานว่าผู้ป่วย Omicron นั้นมีอาการไม่รุนแรงและบางคนก็ไม่แสดงอาการด้วยซ้ำ แม้ว่าจะติดเชื้อไปแล้ว
สำหรับใครที่เป็นห่วงเรื่องไวรัสสายพันธุ์ Omicron อยู่ ล่าสุดนี้ได้มีข่าวดีออกมาบ้างแล้ว เนื่องจากสหภาพยุโรปได้ออกรายงานว่าผู้ติดเชื้อ Omicron 44 รายใน 11 ประเทศนั้นไม่มีใครที่แสดงอาการป่วยรุนแรงเลย และบางคนก็ไม่แสดงอาการเสียด้วยซ้ำ
1
ทางฝั่ง Moderna เองก็คาดการณ์ว่าวัคซีนจะต่อสู้กับ Omicron ได้ แม้องค์การอนามัยโลกหรือ WHO จะเตือนว่าสายพันธุ์นี้อาจกระตุ้นให้เกิดการติดเชื้อที่ส่งผลร้ายแรงตามมา
1
ดังนั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าสายพันธุ์ Omicron จะแสดงความน่ากังวลได้ในแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ หรือไม่ เพราะถ้าหากมีการติดเชื้อเพิ่มขึ้น แต่ผู้ป่วยไม่มีอาการรุนแรงเลย หรือถ้าวัคซีนสามารถป้องกัน Omicron ได้ การกลายพันธุ์ของมันก็อาจจะไม่น่ากลัวอีกต่อไป
1
อ่านเนื้อหาฉบับเต็มแบบไม่ตัดตอน พร้อมข้อมูลเชิงลึก, Graphic Detail และความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญได้ที่ : https://www.worldmakergroups.com/archives/83042
ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทันข่าวสารที่แท้จริงไปกับ World Maker
🙏 ขอบคุณทุกท่าน 🙏 ที่ติดตาม World Maker ฝากกด Like และ Share เพื่อเป็นกำลังใจและให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 😊
References :
โฆษณา