1 ธ.ค. 2021 เวลา 03:47 • ความคิดเห็น
เราต้องแยกให้ออกว่าสิ่งใดคือข้อเท็จจริง และสิ่งใดคือข้อคิดเห็น หากเป็นอย่างเขาพูดจริงก็รับฟังเพื่อปรับปรุงตัวเราให้ดีขึ้นไม่ใช่เพื่อลบคำดูถูกเขาแต่เพื่อสิ่งที่ดีแก่ตัวเรา หากสิ่งที่เขาพูดไม่ใช่เรื่องจริง เราต้องตีความเห็นให้เป็นความคิดเห็นของเขาครับ
ถ้าเราแยกออกเราจะไม่ยึดติดกับคำดูถูกครับเพราะมันไม่ใช่คำดูถูก
โฆษณา