1 ธ.ค. 2021 เวลา 05:21 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบให้คนอื่นดูถูก เพราะ เราไม่ต้องกดดันอะไรเลยก็แค่ยอมรับมัน แต่...เราจะพยายามก้าวข้ามคำดูถูกนั้นให้ได้และเมื่อใดก็ตามที่เราก้าวข้ามมันได้เราจะรู้สึกได้รับชัยชนะและแรงกดดันมันจะกลับไปหาคนดูถูกเอง แต่ถ้าทำไม่ได้ก็แค่ยอมรับเพราะมันคือความจริง
สรุป
ยอมรับกับคำดูถูกเขาและไม่ต้องไปโกรธอะไรเขาเพราะเขาพูดถูก(คิดแค่นี้พอ) อนาคตคำดูถูกมันอาจจะมาทำร้ายตัวเขาเองและเราไม่ควรดูถูกใครเพราะอนาคตคำดูถูกนั้นมันอาจจะกลับมาทำร้ายเราเองเช่นกัน
โฆษณา