1 ธ.ค. 2021 เวลา 16:13 • ความคิดเห็น
ปิดกันไม่ได้ครับ ขึ้นอยู่กับเราครับว่าจะขยันทำงานเก็บ อดทน วางแผ่นการทำธุรกิจแบบไหนที่เหมาะกับเรา ออกไปหาประสบการณ์ใหม่ไปเรียนรู้จากความผิดพลาดปรับปรุงไปสู้ความสำเร็จได้ครับ เพราะมีหลายคนที่เคยจน และเอาชนะความจน คำถูกได้ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองครับ ว่าเราทำได้ คนอื่นก็จะเข้าตามครับ เราจงทำให้เขาเห็นว่าคนจนก็รวยได้ถ้าเราขยันเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้ครับ
โฆษณา