1 ธ.ค. 2021 เวลา 16:20 • ความคิดเห็น
เหนื่อยไหมกับการทำเพื่อคนอื่น ?
คำถามนี้ถูกลบ
มันเหนื่อยและหนักกว่าทำให้ตัวเองเป็น 10 เท่า ทำเพื่อตนเองนั้นเรารู้ว่าเราทำอย่างไร ทำเพื่ออะไร เราเลี่ยงการเกิดปัญหาและเรารู้และเข้าใจว่าจะทำอะไร อดทนอย่างไรแค่ไหน เพื่อให้สมหวัง
แต่ทำเพื่อคนอื่นเขามีทัศนวิสัยอย่างไรเขา/ม่รู้เรา เราก็ไม่รู้เขา ย่อมเกิดปัญหาและอคติง่าย บางคนจะเอาแต่ได้ไม่ยอมเสีย บางคนจนทำให้เกิดล้าและเกิดปัญหา จนเหนื่อยและทำให้ทัอและเหนื่อยมากๆๆๆ ลองทำดูบ้างจะรู้ค่ะ ว่าต้องอดทนสูงแค่ได้แค่ไหน...
บุคคลเดียวในประเทศไทยที่ทำงานให้คน 60-70 ล้านคนหนำซ้ำบางคนแทบไม่ใช่คน ยังกลับให้ร้ายป้ายสีในตอนที่แก้ตัวไม่ได้แล้ว
โฆษณา