1 ธ.ค. 2021 เวลา 23:00 • ไลฟ์สไตล์
อุปสรรคที่เกินทน
จะหลอมคนให้ทนทาน
ถึงหนังเหี่ยวจนหย่อนยาน
เพราะอยู่นานและอยู่ทน 😝😂
4
ตกน้ำ ก็ต้องว่าย
มีปัญหา ก็ต้องแก้
ถ้าไม่ว่าย ก็จมน้ำตาย
ถ้าไม่แก้ปัญหา มันก็ไม่หมดไป
มันไม่ใช่ เรื่องของใคร..?
แต่ เป็นเรื่อง ของเราเอง ล้วนๆ
ช่วงชีวิต ที่แย่ๆ
มันก็เหมือน เรา ตกลงไปในน้ำ
เรา จะทำอะไร ? ได้มากไปกว่า
การพยายามว่ายน้ำ
เพื่อให้มี ชีวิตรอด ได้ล่ะ
ชีวิต​ ของคนเรา​
มัน​ไม่​แน่นอน..!!
อย่า​ไป​ยึดติด​ กับ​อะไร
👉สิ่ง​ไหน​สุข​ ก็​ทำ​ต่อ​ไป
👉สิ่ง​ไหน​ทุกข์​ ก็​ตัด​ออก​ไป
ฟ้า​หลัง​ฝน​ย่อม​งดงาม​เสมอ
4
หลายๆ ครั้ง ...
ที่เรา เจอเรื่องยากๆ
เราก็แค่
👉 อดทนเข้มแข็ง
แล้ว ทุกเรื่องที่แย่ๆ
มัน ก็จะผ่านไป 😊✌
1
ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
เป็นคนที่ไม่ชอบใช้คำว่า " สู้ "
ทั้งกับตัวเองและกับคนอื่น
มันรู้สึกว่า เหนื่อยขนาดนี้
ยังสู้ไม่พออีกเหรอ
ไม่อยากจะสู้แล้ว !!
1
คำว่า สู้ ไม่ใช่มันไม่ดีนะ
แต่บางทีมันก็รู้สึกว่า
สู้แหละไม่เคยไม่สู้
ยังต้องสู้อีกเหรอ
เรายังสู้ไม่พออีกเหรองี้
3
เรารู้แหละว่า เราต้องสู้
แต่ตอนนี้เราอยากฟังคำอื่นบ้าง
อย่างเช่น ดีใจด้วยนะ
คุณถูกรางวัล อะไรอย่างเงี้ยย😝
1
มาเปลี่ยนจากคำว่า " สู้ " เป็นคำว่า
อยู่ข้าง ๆ นะ
เป็นกำลังใจให้นะ
ทำได้ขนาดนี้เก่งที่สุดแล้ว
ยิ้ม ๆ นะ กอดกัน ๆ
จะดีกว่าเนอะ ☺️
3
ทุกคำคือความหวังดี
แต่คำบางคำมันก็ทำให้เราอุ่นใจมากกว่า
และไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าต้องสู้เพียงลำพัง
ไม่มีอะไรเหมือนเดิมหรอก
ขนาดฤดูกาลยังเปลี่ยนเลย
ฝนตกอยู่ดี ๆ ตื่นมาอีกทีก็หนาวแล้ว
2
ธรรมชาติกำลังสอนเรา
อะไรที่เราเปลี่ยนมันไม่ได้
จงเรียนรู้ที่จะปล่อยวาง
1
😂😂😂
อย่ายึดติดตัวเอง เราไม่ได้ยิ่งใหญ่
เราเพียงเศษเสี้ยวหนึ่งของธรรมชาติ
เปลี่ยนอะไรมากไม่ได้หรอก
1
วันหนึ่งเราก็ต้องจาก
วันหนึ่งโลกก็ลืมเรา
ที่สำคัญ มาเปลี่ยนตัวเองในวันเก่า ๆ
ให้มีความสุขในวันนี้กันดีกว่านะ
2
โฆษณา