2 ธ.ค. 2021 เวลา 13:54 • ท่องเที่ยว
คิดยังไงเหรอ ผมคิดว่า ทำไมผมไม่สามารถทำได้เช่นนั้น !!
ส่วนทำงานอะไรคนเดียว ทำธุระคนเดียว นี่ผมทำเสมอครับ
แต่การไปเที่ยว พักผ่อนคนเดียวนี่ผมยังไม่เคย และไม่คิดว่าจะได้ทำ
ด้วยเวลาจำกัดมาก จะไปเที่ยวคือต้องวางแผนนาน ผมจึงอยากมีโมเมนต์ แชร์ความสุขร่วมกัน หลายๆคน ยิ่งดีครับ
🏞️💖🌏
โฆษณา