5 ธ.ค. 2021 เวลา 00:08 • ไลฟ์สไตล์
" นอนหมอนสูง " ช่วยหน้าเรียวได้จริงหรือ⁉️
จากที่ไปอ่านเจอข้อมูลพบว่า การนอนหมอนที่สูงนั้นทำให้รูปหน้าของเราเรียวขึ้นได้ ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร วันนี้เราหาคำตอบมาให้ค่ะ
โดยธรรมชาติแล้ว ถ้าหากเรานอนหมอนที่ต่ำมากจนเกินไปจะทำให้เลือดและของเหลวต่างๆในร่างกายไหลไปหล่อเลี้ยงบนใบหน้ามากเกินไป
จึงทำให้หน้าของเราเกิดอาการบวม
ด้งนั้นจึงแนะนำให้นอนหมอนที่สูงขึ้นกว่าปกติค่ะ เพื่อที่จะลดอาการหน้าบวม และยังส่งผลทำให้ใบหน้ามีความเรียวกว่าปกติค่ะ
วิธีการก็คือ ควรนอนหมอนที่สูงขึ้นโดยให้ศีรษะของเรานั้นอยู่เหนือระดับของหัวใจ เพื่อที่จะช่วย
ให้ระบบการหมุนเวียนของเลือดทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ
แต่ก็มีข้อควรระวังนะคะ❗
การที่นอนหมอนที่สูงก็ควรเลือกระดับให้เหมาะกับตัวเรา ไม่ควรสูงจนเกินไปเพราะเวลาตื่นขึ้นมาจะทำให้ปวดเมื่อยได้ ควรเลือตามความเหมาะสมด้วยนะคะ
ใครชอบนอนหมอนระดับไหนกันบ้าง
ก็มาคอมเมนท์พูดคุยกันได้นะคะ
ถ้าชื่นชอบเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับสุขภาพ
ก็กดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม แล้วมาอัปเดต
ข้อมูลใหม่ๆ ไปกับเพจของเราได้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตาม
พบกันบทความต่อไปค่ะ
ขอบคุณข้อมูลจาก
ขอบคุณภาพประกอบ
- Zhanel Sarbaeva
โฆษณา