3 ธ.ค. 2021 เวลา 20:10 • ธุรกิจ
เราเป็นคนที่อ่อนแอหรือเข้มแข็ง?
บางครั้งเราชอบคิดว่าเราเป็นคนอ่อนแอ
แต่แท้จริงเราอาจจะเข้มแข็งกว่าที่คิด
ผ่านลักษณะที่เราได้ถ่ายทอดออกมา
ผ่านการกระทำหลายๆ อย่างของเรา
ในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ไปรับฟังถึง
5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณ
เป็นคนที่เข้มแข็งกว่าที่คิด
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา