4 ธ.ค. 2021 เวลา 00:32 • ความคิดเห็น
หลัก กาลามสูตร สอนอะไรบ้าง และสำคัญแค่ไหน เช่นอะไรบ้าง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ณ ขณะนี้ ผมรับทุกชุดข้อมูลที่มีเข้ามาหาผม เป็นชุดข้อมูลที่ผมมีความชอบ มากกว่าความเชื่อ
1
ผมรับชุดข้อมูลเหล่านั้นมา แล้วเก็บไว้ที่ไหนสักแห่ง เมื่อถึงวันเวลาที่เหมาะสม ชุดความชอบเหล่านั้น คงมากระทบกันที่ในสักแห่ง และทำให้เกิดคำตอบ
1
ผมเข้าใจว่า อาการที่พบคำตอบนั้น น่าจะใกล้เคียงกับ "ปัญญา"
1
โฆษณา