4 ธ.ค. 2021 เวลา 06:46 • คริปโทเคอร์เรนซี
BITCOIN COMMENT : หลังจากราคา Bitcoin ร่วงลงมาราว 20% ในวันนี้สัญญาณทางเทคนิคโดยทั่วไปของ Bitcoin ตอนนี้ ดูเหมือนแนวรับสำคัญน่าจะอยู่ที่ 40,000 ดอลลาร์/BTC นะครับ เพราะถ้าหลุดนี้จะเจอแนวรับสำคัญอีกทีที่ประมาณ 28,000-30,000 เลย
2
แต่ในทางกลับกัน ถ้าไม่หลุด แถว ๆ 40,000 ไป ก็อาจจะยังอยู่ในเทรนขาขึ้นระยะกลาง อาจจะพักฐานมีสวิง +- ใกล้จุดนี้สักระยะ แล้วรอขึ้นทำ All Time High ใหม่อยู่ครับ
(เราวิเคราะห์จากข้อมูลในอดีต และสัญญาณจาก #Indicators สำคัญ ๆ ที่เราใช้อยู่ อย่างเช่น RSI, MACD, FIBONACCI และ Moving Average)
2
อย่างไรก็ตาม ใครที่กำลังเข้าไปเก็งกำไรอยู่ ก็ระมัดระวังกันด้วยนะครับ ถ้าอดใจไม่ไหว แอดว่าก็ควรใช้ทุนเท่าที่พอเสียได้นะครับ (ควรคิดถึง Worst Case ไว้ก่อนผลกำไรนะครับ อย่าลืมว่า Bitcoin เคยร่วงมากสุดถึงประมาณ 80% ของมูลค่า ณ ขณะนั้น ดังนั้นเราจึงไม่กล้าการันตีอะไรเลยครับ)
8
ทั้งนี้เป็นมุมมองส่วนตัว อาจจะผิดพลาดได้ ไม่ใช่ข้อสรุปหรือการชี้นำตลาด และไม่ได้การันตีว่าจะเป็นไปตามที่วิเคราะห์ไว้แต่อย่างใดนะครับ
เป็นเพียงความคิดเห็น ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ไม่ได้แนะนำหรือสนับสนุนให้เข้าไปเก็งกำไรนะครับ
2
ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทันข่าวสารที่แท้จริงไปกับ World Maker
🙏 ขอบคุณทุกท่าน 🙏 ที่ติดตาม World Maker ฝากกด Like และ Share เพื่อเป็นกำลังใจและให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 😊
โฆษณา