5 ธ.ค. 2021 เวลา 00:45 • การตลาด
ขายดี ขึ้นทันที แค่ใช้เทคนิคแบบ จีบสาว | SamoungLai Story EP.57
.
ถ้าวันนี้คุณเป็นผู้ชายที่แอบชอบสาวสวยคนหนึ่ง หากคุณอยากได้เขามาเป็นแฟนคุณจะต้องทำอย่างไรบ้างครับ ?
.
อันดับแรก คุณก็ต้องเข้าไปแนะนำตัวและขอทำความรู้จักก่อนจริงไหม หลังจากนั้นคุณก็ต้องไลน์หาเขาทุกเช้า โทรหาเขาทุกวัน เมื่อคุณเห็นว่าเขาเริ่มเปิดใจให้คุณแล้ว คุณก็เริ่มชวนเขาไปทานข้าว พาไปดูหนัง ช่วยเหลือทุกครั้งที่เห็นว่าเขามีปัญหา เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถดูแล ปกป้อง ใส่ใจ และ รักเขาจริงๆ จนกระทั่งคุณเริ่มสัมผัสได้แล้วว่าสาวสวยคนนี้มีใจให้คุณ คุณถึงจะเริ่มปฏิบัติการขอเขาเป็นแฟน และได้สาวสวยคนนี้ไปครอบครอง
.
แต่ในทางกลับกัน ถ้าเกิดคุณเป็นผู้หญิงคนนี้ แล้วอยู่ๆ ก็มีผู้ชายที่ไหนไม่รู้ เดินเข้ามาแล้วบอกกับคุณว่า “ผมสามารถดูแล ปกป้อง ใส่ใจ และ รักคุณจริงๆ เป็นแฟนกับผมเถอะครับ”
.
คำถาม คือ คุณจะตกลงเป็นแฟนกับเขาไหมครับ ?
คุณคงจะ งงๆ ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร มาจากไหน อยู่ๆ ก็มาขอเป็นแฟน แล้วที่พูดมาทั้งหมดนี้จริงหรือเปล่า สงสัยคงมาหลอกกันแน่ๆ โรคจิตหรือเปล่าก็ไม่รู้ ซึ่งในขณะที่คุณกำลังยืน งง แล้วตะโกนในใจว่า “อีหยังวะ” ผู้ชายคนนี้ก็ยังตื้อไม่หยุดที่จะขอคุณเป็นแฟนให้ได้ จนสุดท้ายคุณไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยด่าแรงๆ ไปหนึ่งชุด แล้วก็รีบเดินหนีไป…
.
อ่านมาถึงตรงนี้คุณคงจะคิดในใจ ว่าคงไม่มีใครทะลึ่งไปจีบสาวแบบนี้หรอก นอกจากคนโรคจิตเท่านั้นแหละ
.
ใช่ครับ ไม่มีคนสติดีที่ไหนจีบสาวโดยการขอเป็นแฟนตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหรอก แต่น่าแปลกที่คนส่วนใหญ่มักจะขายของด้วยการขอลูกค้าเป็นแฟนตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ
.
หากคุณไม่อยากโดนลูกค้าตอกหน้าแบบที่หญิงสาวทำกับผู้ชายโรคจิต คุณต้องใช้เทคนิคการขาย ให้เหมือนกับตอน จีบสาว ครับ
.
แล้วเทคนิคนั้นเป็นยังไง มันจะได้ผลจริงไหม ถ้าอยากรู้แล้ว ก็เอื้อมนิ้วของคุณ เข้าไปค้นหาคำตอบใน SamoungLai Story EP.57 ได้เลยครับ
โฆษณา