4 ธ.ค. 2021 เวลา 17:42 • ไลฟ์สไตล์
ขอบคุณ ทุกสิ่ง
ที่เกิดขึ้นใน... ชีวิต
 
เพราะถ้าเรา
ไม่เคยได้ผ่านมันมา ...
เราก็คงไม่ใช่คนเข้มแข็ง
👉 คนนี้ ที่ยังยืนอยู่ได้
ชีวิต​ ของคนเรา​
มัน​ไม่​แน่นอน..!!
อย่า​ไป​ยึดติด​กับ​อะไร
👉สิ่ง​ไหน​สุข​ .. ก็​ทำ​ต่อ​ไป
👉สิ่ง​ไหน​ทุกข์​ .. ก็​ตัด​ออก​ไป
1
ฟ้า​หลัง​ฝน​ย่อม​งดงาม​เสมอ
หลายๆ ครั้ง
ที่เรา.. เจอเรื่องยากๆ
1
เราก็แค่
👉 อดทน เข้มแข็ง
แล้ว ทุกเรื่องที่แย่ๆ
มัน ก็จะผ่านไป 😊✌
หัวใจของเรา💖 เป็นสิ่งเปราะบาง
หัวใจของคนอื่น ก็ไม่ได้ต่างกัน
3
สิ่งที่เราควรทำ ในทุกๆ วันคือ...การ...ถนอมหัวใจของกันและกัน
1
เพราะ การดูแลความรู้สึก ที่ดีที่สุด
คือ การไม่ทำร้ายความรู้สึกกัน
..มาถึงจุดๆนึง
เราเองก็บอกไม่ได้ว่าคนไหนดี หรือ
คนไหนไม่ดี
..จนกว่าเรานั้นจะมีโอกาสรู้จักกับคนนั้นๆแล้วใช้ ใจ 💖 ของเรานั้นเองสัมผัส
การที่จะคบใครสักคน
คบเพียงกาย ก็ไร้ประโยชน์
แต่..การคบใครสักคนนั้น
จำเป็นต้อง คบกันด้วยใจ
อยากได้สิ่งใดๆลองเป็นเป็นผู้ให้ก่อนสิ
ถึงจะเข้าใจ และ เข้าถึงความหมายของคำว่า จริงใจ
เวลา เรื่องราว และ ผู้คน ...
จะผสมผสานออกมาเป็น...ประสบการณ์
บ้าง...ก็ประทับใจ
บ้าง...ทำให้เสียใจ
หลายสิ่ง ควรเก็บไว้...
แต่หลายอย่าง...
ก็ควรปล่อยให้มันผ่านไป...
ความทรงจำ...มีหลายสี
บางสี...แจ่มชัด
หลายสี...ก็เลือนลางจางไป...
เป็นไปตาม...แต่ละเรื่อง
เป็นไปตาม...แต่ละเวลา
แต่ไม่ว่า...จะลืมหรือจะจดจำ
ก็ไม่สำคัญเท่ากับ...ความเข้าใจ
ทุกครั้งที่นึกถึง..ความทรงจำ
ไม่ว่า...มันจะเป็นเรื่องดีๆ
หรือ..เรื่องแย่ๆ
แต่ก็ไม่ควรปล่อย ...
ให้มันย้อนกลับมา...ทำร้ายตัวเรา
รู้สึกดี...ในยามที่มีความสุข
แต่ก็อย่าไปทุกข์...
ในยามที่ความสุขนั้นจางไป...
1
เพราะ ทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่าง
มันก็แค่จาง...มันไม่ได้หายไป..
1
ไม่ว่า..จะเป็นความสุข
ไม่ว่า..จะเป็นความทุกข์
ไม่ว่า..มันจะเป็นความทรงจำแบบไหน...??
😝😝😝
มันก็ แค่จาง...
มันก็ แค่ลาง...
แต่มัน...ไม่ได้หายไป
ตราบเท่าที่เรา...ยังหายใจอยู่...
ขอให้คิดได้ คิดเป็นและคิดรู้...ก็พอ
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา