4 ธ.ค. 2021 เวลา 18:00 • อาหาร
ดึกแล้วแบ่งปันได้!!!
ช่วงนี้วันหยุดยาว ใครหลายๆคนอาจจะกำลังออกท่องเที่ยวหรือหาสถานที่ไหว้พระ วันนี้แนะนำสำหรับใครกำลังแวะไหว้พระที่จังหวัด ฉะเชิงเทรา แน่นอน ถ้าไปฉะเชิงเทราแล้ว ต้องไปไหว้หลวงพ่อโสธร เพื่อเป็นสิริมงคล 🙏🏻 ขออภัยไม่ได้ถ่ายภาพประกอบมา อิอิ
หลังจากที่ไหว้พระเสร็จแน่นอน สิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ กองทับต้องเดินด้วยท้อง 😃 ร้านอาหารนั่นเอง 🥘🍲🍤
ร้านที่จะรีวิวและแนะนำคือ “ร้านบ้านไม้ริมน้ำ” บรรยากาศดี อยู่ริมน้ำอากาศเย็นสบายๆ ใครไปช่วงเย็นๆท้องฟ้าสวยมากๆๆ (ลืมถ่ายมาอีกแล้ว 🤭)
การเดินทางไม่ไกลจากวัดหลวงพ่อโสธรเลย เพียงแค่ 8 นาที เท่านั้น เปิดตาม Google ได้เลยจ้า 🚙… เพราะทางเข้าจะลึกลับหน่อยๆ
อาหารเมนูแนะนำ🍽🍴
“ทอดมันกุ้ง” เนื้อแน่นๆๆ ทอดมาร้อนๆๆไม่อมน้ำมัน กินควบคู่กับน้ำจิ้มบ้วยหวานๆ เข้ากั้นเข้ากัน 🍤
เมนูต่อไป เอาใจคนสายปลา แน่นอนว่า ต้องเป็น
“ปลากระพงทอดน้ำปลา” 🐟🐟มาพร้อมกับน้ำจิ้มมะม่วง ที่กินคู่กันแล้ว หื้มๆๆ น้ำลายไหล เพราะความเปรี้ยวของมะม่วงตัดกับน้ำจิ้มที่ทางร้านปรุงมา หวานเค็ม กำลังดี กินคู่กับปลาทอดร้อนๆ และเนื้อปลาแน่น เต็มคำ ขออภัยถ้าใครหิวตอนนี้ อิอิ 😝
เมนูต่อไป สายอาหารไทยก็มา 🇹🇭🙋
“แกงส้มทะเล” 🦑🦐🐟ที่ขนเครื่องทะเลเน้นๆ มารวมอยู่ในหม้อไฟร้อนๆๆ แค่นี้ก็หิวแล้วววว เครื่องแกงกลมกล่อมถึงพริกที่ผสมควบคู่กับสมุนไพรหลากหลายชนิด เผ็ดร้อนกำลังดี ใครที่กินเผ็ดไม่ค่อยเก่งอันนี้พอกินได้อยู่นะ
เมนูสุดท้ายที่สั่งมา ที่สายกุ้งงงง 🍤🦞
“กุ้งแม่น้ำเผา” ตัวโตๆๆๆๆ มากๆๆๆๆ 4 ตัวโล กินจุกๆๆ ใครที่ชอบสายมันกุ้งเยิ้มๆ ต้องจัดแล้วววว เนื้อกุ้งเด้งมาก เผามากำลังดีไม่สุกจนเนื้อแจ็งจนเกินไป มาเสริฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด กินแล้วเข้ากันมากๆๆ
ใครที่กำลังเดินทางไปไหว้พระแล้วหาร้านอาหารที่จะกินก่อนกลับ อย่าลืมแวะไปทานแล้วมาเล่าแบ่งปันกันนะว่าเป็นยังไงกันบ้าง
ฝากกดติดตามและกดให้กำลังใจ❤️ หรือ comment มาแบ่งปันกันได้ รอบหน้าจะมีมาแนะนำและแบ่งปันร้านอาหาาอีกจ้า 😎😁 ขอบคุณล่วงหน้าจ้า 🙏🏻
#รีวิวร้านอาหาร #ร้านอาหารฉะเชิงเทรา #บ้านไม้ริมน้ำ #ร้านอาหาร #แบ่งปันประสบการณ์
โฆษณา