5 ธ.ค. 2021 เวลา 02:28 • ไลฟ์สไตล์
สลัดทิ้งความคาดหวัง...!?
และตามหา...สิ่งที่ต้องขอบคุณในชีวิตทุกวันนะคะ
..
..
3
ภาพจากทามไลน์หน้าจอแอดมิน
ขอบคุณดวงตาทุกคู่ที่คอยจ้องมองดูตัวหนังสือนี้ขอบคุณทุกความรักความปรารถนาดีที่มีมาถึง
ขอบคุณลมหนาวและดวงดาวบนท้องฟ้าฯลฯ
..
..
2
ขอบคุณร่างกาย ขอบคุณหัวใจ
ขอบคุณแม้กระทั่งคนที่ทิ้งเราไป
เราแค่เสียคนที่...เค้าไม่ได้รักเราไป
ส่วนเค้า..เสียคนที่รักเค้า..เราจึงควรขอบคุณ
แค่เปลี่ยนมุมมองความคิด...ชีวิตเราก็เปลี่ยนใหม่
..
..
2
ชีวิตถ้ามันแย่...เราก็แค่นอนให้ไวขึ้น
แล้วตื่นมามองหา...สิ่งที่ต้องขอบคุณในทุกวัน
..
..
3
แอดมินยังเชื่อเรื่อง
ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
แต่ในทุกความพยายามต้องมีความรู้อยู่ในนั้นด้วย
เพราะความรู้ จะทำให้เรา เดินถูกทาง เลือกถูกคน
..
..
3
อีกสิ่งที่ต้องมีคือ"เงิน"
เพราะเงินจะทำให้ชีวิตคุณ Indenpendent
ดูแลตัวเองได้ ไม่เป็นภาระใคร...ระหว่างเงินกับความรู้..เงินอาจไม่ใช่ประเด็นหลัก แต่ ความรู้
ไม่มี~ไม่ได้ ทั้งสองสิ่งนี้ถ้าเรามี..แม้เจอปัญหา
ก็จะไม่เจ็บมาก(แค่ขำๆไหม)
..
..
2
อย่าพยายามเปลี่ยนใคร แต่ให้เปลี่ยนตัวเองจะดีกว่า..ให้ชีวิตของเราอยู่กับปัจจุบันจนไม่เหลือ
พื้นที่ให้กับความคาดหวัง ที่ ไ ม่ มี จ ริ ง
..
..
3
สุขง่ายๆด้วยใจที่แบ่งปัน
แอดมินบุ๋มบุ๋ม(ทูบี)5/12/64(สุขสันต์วันพ่อค่ะ)
2
โฆษณา