5 ธ.ค. 2021 เวลา 12:00
😊👉ไม่มีเราสุขน้าา 😘
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
หมอกมัวที่แสวงหาความตื่นของตัวเอง🍂
ย่อมต้องกล่าวคำขอโทษในสิ่งที่ตัวเองทำผิดพลาด🍂
มีผู้คนแปลกหน้าเข้ามาเป็นภาระของใจ🍂
1
คลื่นใดๆ ที่กระทบจิตแบบที่เราไม่ชอบย่อมเป็นทุกข์🍂
ผู้บริสุทธิ์และผู้มีธรรมจะก้าวขึ้นสู่ความไม่พอใจนั้นด้วยความสงบ🍂
เหตุเพราะสิ่งเหล่านั้นไม่ใช่เรามันเป็นแค่ความคิดที่วนอยู่ในความไม่ชอบนั้นๆ🍂
เราต่างเป็นผู้เดินทาง และเป็นทางเดินให้แก่ชีวิตของเราเองด้วย🍂
ผู้อ่อนแอไม่อาจตกต่ำกว่าขีดต่ำสุดของชีวิตตัวเองได้🍂
ผู้เข้มแข็งก็ไม่สูงสุด แล้วดำรงอยู่ที่ตรงนั้นได้ตลอดชีวิต🍂
หากคุณเข้าใจความอ่อนแอ และความเข้มแข็งในตัวคุณเอง🍂
มันไม่มีอะไร? เลยที่เกิดขึ้นแล้วไม่เสื่อมลง🍂
เราไม่อาจแยกความเที่ยงธรรมออกจากผู้มีอคติได้🍂
และแยกอคติจากผู้มีธรรมได้เช่นกัน🍂
เพราะทั้งหลายเหล่านั้นยังคงมีเราอยู่ใช่ไหม?🍂
อย่าปล่อยให้ความเป็นเรากดทับบนหัวใจที่เป็นดั่งหมอกมัวโดยไม่คลายจางเช่นนั้นเลย🍂
อิสรภาพแห่งจิต ๕ ธ.ค. ๖๔
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
โฆษณา