6 ธ.ค. 2021 เวลา 08:33 • คริปโทเคอร์เรนซี
จับตาดูคดีของเหรียญ Ripple กับ กลต.
ทั้ง Ripple Labs INC และ ก.ล.ต ของสหรัฐอเมริกามีเวลา 3 วันในการให้ข้อโต้แย้งเพิ่มเติมเพื่อเสริมรูปคดีของพวกเขา นักเทรด XRP ควรจับตาดูรูปคดีในอีก 3 วัน โดยอ้างอิงจากไฟล์สแกนเอกสารที่อัยการ Filan เสนอต่อผู้พิพากษา Sarah Netburn ของสหรัฐอเมริกา ได้มีการออกคำสั่งให้ Ripple Labs Inc และ ก.ล.ต. ยื่นเอกสารข้อโต้แย้งพร้อมกัน
โดยเดดไลน์นั้นก็คือวันที่ 8 ธันวาคม 2021 เอกสารใหม่ของทาง Ripple นั้นจะถูกยื่นเพื่อใช้ส่งเสริมข้อโต้แย้งของพวกเขา ด้านผู้ติดตามของนาย Filan มั่นใจว่าการให้ข้อมูลใหม่ในชั้นศาลในครั้งนี้จะส่งผลทำให้ Ripple ชิงความได้เปรียบขึ้นมาเล็กน้อย “การเปลี่ยนแปลงกฎหมายเล็กน้อยเอื้อประโยชน์ให้ ก.ล.ต” ในเวลาเดียวกันทนายความ Jeremy Hogan เปิดเผยว่าเอกสารพิเศษที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงกฎหมายนี้ ถือเป็นการเอื้อให้ ก.ล.ต สหรัฐฯได้ประโยชน์
1
อย่างไรก็ตามนักวิจารณ์ควรรอการเปิดตัวเอกสารข้อโต้แย้งใหม่นี้ก่อนด่วนสรุป ในขณะเดียวกันนาย Hogan ได้เปรียบเทียบคำสั่งศาลว่าไม่ต่างจากพฤติกรรมของ “พ่อ” ที่ชอบเปลี่ยนเวลานอนลูก คดีการฟ้องร้องของ ก.ล.ต. สหรัฐฯ นี้กินเวลายืดเยื้อมาจะครบ 1 ปีแล้ว โดยหากย้อนไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทาง Ripple เริ่มต่อสู้คดีในเรื่อง XRP กับทางผู้ออกกฎหมายดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม CEO ของ Ripple ก็คาดการณ์ว่าคดีนี้อาจจบลงได้ในช่วงปีหน้า แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป
ติดตามข้อมูลข่าวสารวงการคริปโต พร้อมตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน ได้ที่….
App : “WikiBit” : ดาวน์โหลดแอป WikiBit กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━┓
┗━━━━━━━━━━━┛
App : “WikiFX” : ดาวน์โหลดแอป WikiFX กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━━┓
🩸android : bit.ly/wikifxAPPth
┗━━━━━━━━━━━━┛
(ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!)
Facebook
(กด SEE FRIST เพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ จากทางเพจ)
โฆษณา