6 ธ.ค. 2021 เวลา 04:37 • ความคิดเห็น
ให้ไปนะ เพราะโดยส่วนตัวต่อให้เจอคยที่เคยทำลายชีวิตเรามาก่อนทั้งคนในครอบครัวยันคนนอก หากเขาเปลี่ยนด้วยใจจริงทุกอย่างคือจบ ผทเชื่อว่าทุกคนล้วนควรได้รับโอกาสเสมอ เพียงเเต่ว่า คนที่เราให้ไปเขาจะรับหรือไม่ หรือมองยังไง
ผมเป็นคนนึงที่ใจดีมากๆคนนึง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะยอมให้ใครมาทำร้ายหรือเอาเปรียบไม่ได้ เเค่ไม่อยากทำร้ายใครเมื่อเราถูกทำร้ายเราเเค่ต้องป้องกันตัวให้เป็น
โฆษณา