6 ธ.ค. 2021 เวลา 06:51 • ไอที & แก็ดเจ็ต
[Tech] Apple Store ประกาศแอปสุดยอดแห่งปีในรายการ App Store Award
เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่ Apple Store ได้ใช้เวลาช่วงสิ้นปีเพื่อเฉลิมฉลองแอปและเกมที่ดีที่สุดบน App Store ทาง Apple Store ได้ประกาศผลงานของนักพัฒนาที่เรียนรู้ด้วยตนเองเป็นรายบุคคล รวมถึงทีมงานระดับนานาชาติจำนวนมาก
ด้วยแอพที่ยอดเยี่ยมมากมายใน App Store การเลือกผู้ชนะเพียง 15 แอปจึงไม่ใช่เรื่องง่าย และเช่นเคย Apple Store ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมทางเทคนิค ประสบการณ์ผู้ใช้ และการออกแบบ จากนั้นเราพิจารณาผลกระทบที่แอพเหล่านี้มีต่อชีวิตของเราทุกคน
บางคนช่วยให้เราเรียนรู้ บางคนช่วยปรับปรุงงานของ Apple Store และอีกคนหนึ่งช่วยให้เรากอบกู้โลกในฐานะฮีโร่คนโปรดของเรา ทาง Apple Store รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เฉลิมฉลองผู้ชนะในปีนี้
แอป iPhone แห่งปี: Toca Life World
สนามเด็กเล่นแบบอินเทอร์แอกทีฟที่ยังคงคิดค้นวิธีใหม่ๆ สนุกๆ ให้เด็กๆ ได้สำรวจ ขณะเดียวกันก็สอนการแสดงออกถึงตัวตนและการเติบโตทางอารมณ์ด้วยโลกแห่งตัวละครที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้อย่างสดชื่น
เกม iPhone แห่งปี: League of Legends: Wild Rift
MOBA แลนด์มาร์คที่เปลี่ยนหนึ่งในเกม PC ที่ได้รับความนิยมและแข่งขันได้มากที่สุดในโลกให้กลายเป็นประสบการณ์บนมือถือที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้
แอป iPad แห่งปี: LumaFusion
โปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่ใช้งานง่ายสำหรับครีเอเตอร์ทั้งมืออาชีพและที่ต้องการจะมอบเครื่องมือการเล่าเรื่องที่แม่นยำแก่คุณ เพื่อทำให้ภาพยนตร์ยาวเรื่องยาวและวิดีโอโซเชียลมีเดียของคุณเป็นภาพยนตร์อย่างแท้จริง
เกม iPad แห่งปี: Marvel Future Revolution
นักสู้ซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำให้ทุกคนเป็นพระเอกและนางเอก ในเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่ที่ล้ำสมัยของตัวเอง โดยมีฉากหลังเป็นภาพกราฟิกที่น่าทึ่งและการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น
แอพ Mac แห่งปี: Craft
แอพจดบันทึกเอนกประสงค์ โปรแกรมประมวลผลคำ และตัวจัดระเบียบเอกสารส่วนตัวที่รวมไว้ในที่เดียวที่ทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่าย สนุก และมีสไตล์ในแบบที่คุณเป็น
เกม Mac แห่งปี: Myst
เกมรีเมคที่เป็นเวอร์ชั่นที่น่าทึ่งที่สุดของโลกที่น่าสนใจที่สุดในประวัติศาสตร์เกม
แอป Apple Watch แห่งปี: Carrot Weather
แอพพยากรณ์อากาศที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันพร้อมการปรับแต่งที่เป็นประโยชน์ หน้าปัดนาฬิกาในตัว และแน่นอนว่าตัวละครที่เสียดสีชื่อ Carrot ที่หัวเราะเยาะพวกเราทุกคน
แอพ Apple TV แห่งปี: DAZN
แอปสตรีมมิงที่ช่วยลดความซับซ้อนของกระบวนการดูกีฬาแบบสดและแบบออนดีมานด์ที่มักจะท้าทาย ในขณะเดียวกันก็ให้บริการเกมและแมตช์ท้องถิ่นที่ดีที่สุดแก่แฟน ๆ ทั่วโลก
เกม Apple TV แห่งปี: Space Marshals 3
พื้นที่ทางทิศตะวันตกพร้อมการต่อสู้ด้วยยุทธวิธีที่ตึงเครียดที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นเมื่อเล่นบนหน้าจอขนาดใหญ่
เกมอาเขตแห่งปี: Fantasian
มหากาพย์ที่นำเรากลับไปสู่ยุคทองของการแสดงบทบาทสมมติด้วยรูปแบบศิลปะที่น่าทึ่งและซาวด์แทร็กที่ยอดเยี่ยม
ในส่วนของเทรนด์ปี 2021 มีแอปมากมายที่เชื่อมต่อเพื่อน ทั่วโลกผ่านเกมโซเชียลที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม
Canva - เชื่อมโยงเราเข้ากับจิตวิญญาณของผู้ประกอบการด้วยเครื่องมือออกแบบร่วมกันและเทมเพลตหลายพันรายการเพื่อทำให้ทุกอย่างตั้งแต่ประวัติย่อของคุณไปจนถึงโพสต์บนโซเชียลมีเดียที่เปล่งประกาย
Peanut - ผู้หญิงที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์สำคัญในชีวิต—ตั้งแต่การตั้งครรภ์จนถึงวัยหมดประจำเดือนและทุกช่วงเวลาในระหว่างนั้น
Bumble - เชื่อมโยงผู้ใช้กับฮับโซเชียลเพื่อสร้างเพื่อน สร้างเครือข่ายแบบมืออาชีพ และแน่นอน การหาคนพิเศษ และทั้งหมดนี้เติบโตจากการเปลี่ยนแปลงที่ขับเคลื่อนโดยผู้หญิงในการออกเดทแบบไดนามิก
EatOkra - เชื่อมโยงชุมชนกับร้านอาหารและบริการด้านอาหารที่มีเจ้าของเป็นคนผิวดำด้วยตลาดออนไลน์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ สร้างคู่มือที่ทรงคุณค่าสำหรับเมืองต่างๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา
อ้างอิงข้อมูล
โฆษณา