7 ธ.ค. 2021 เวลา 02:21 • ความคิดเห็น
ในมุมมองของผู้ใหญ่มันเป็นยังไงเหรอครับ คำว่า "ต้องส่งเสริมกัน" ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราเองก็ยึดความคิดของตัวเรา เหมือนกัน ลองนึกถึงวันที่เราเป็นพ่อแม่คนแล้ว
และมีลูกหลาน
เราอาจปฏิบัติต่อพวกเขาในแบบเดียวกันด้วยมุมมองความคิดของเราแบบนี้ และพวกเขาก็จะเป็นเหมือนคุณในตอนนี้
ฟังไว้บ้างก็ไม่เสียหาย แม้เราอาจไม่เห็นด้วยและไม่ปฏิบัติตามก็เป็นสิทธิ์ของเรา
เพราะมันเป็นแค่ความคิดเห็น
เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์
แต่การให้ความเคารพ การให้เกียรติกันระหว่างคนในครอบครัว จะช่วยลดความขัดแย้ง ส่งผลให้บรรยากาศในบ้านน่าอยู่ขึ้นค่ะ
1
โฆษณา