7 ธ.ค. 2021 เวลา 02:27 • คริปโทเคอร์เรนซี
เกม NFT ที่หน้าสนใจในปี 2022
ปัจจุบันเกม NFT ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกค่อนข้างมากทั้งสามารถสร้างรายได้หรือจะลงทุนก็ย่อมทำได้อยู่ที่แต่ละคนจะจัดการวิธีการลงทุนของตนเอง ซึ่งเกมNFTมีมูลค่าในตลาดที่มหาศาลและในปัจจุบันวงการเกมNFTเติบโตในไทยเป็นอย่างมากถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจที่จะลงทุนและได้เล่นเกมไปด้วยส่วนวันนี้แอดจะมีเกมไหนมาแนะนำสำหรับเกม NFT ที่หน้าลงทุนในปี2022นี้จะมีเกมไหนบ้างไปดูกัน
1.Thetan Arena
เป็นเกม e-sport ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนที่เราสามารถสร้างทีมหรือลุยคนเดียวก็ได้หากชนะในแต่ละเกมก็จะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น THC ของเกมไปและทีสำคัญไปกว่านั้นผู้เล่นสายฟรียังสามารถเล่นและรับเหรียญได้ด้วย โดยผู้เล่นสายฟรีนั้นจะต้องเล่นให้ชนะเพื่อทำให้แรงค์ขึ้นและรับรางวัลในแต่ละระดับแรงค์ของเกม ตัวเกมเป็นแนวMOBA และ Battle Royaleที่ทางผู้พัฒนาเกมจะมีการอัปเดตตัวเกมทุกๆเดือน หากใครสนใจตัวเกมสามารถโหลดมาเล่นทั้งบน PC และ บนมือถือทั้ง2ระบบเลย
ระบบRanking
ระบบการจัดอันดับประกอบด้วย 11 อันดับ และผู้เล่นจำเป็นต้องได้รับถ้วยรางวัลจำนวนหนึ่งเพื่อก้าวไปสู่ระดับถัดไป แต่ละอันดับจะแบ่งออกเป็นระดับย่อยๆ มากมายช่วยให้ผู้เล่นติดตามความคืบหน้าได้ง่ายขึ้นนอกจากนี้ยังมีการจัดประเภทที่ดีกว่าสำหรับการจับคู่
ทุกๆวัน ผู้เล่นระดับแชมป์เปี้ยน 20 อันดับแรกจะกลายเป็นซูเปอร์แชมเปี้ยน ที่อันดับนี้ ผู้เล่นจะได้รับไอเทมพิเศษเฉพาะสำหรับอันดับ Super Champion และได้รับเกียรติจากกระดานผู้นำเป็นเวลา 24
ภาพจากเกม
Heroes ในเกม
Heroes in Thetan Arena แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มตามทักษะและสถิติที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา ได้แก่ Tank, Assassin และ Marksman
2.Axie Infinity
Axie Infinity เป็นเกม Turn-based Card Game ที่โด่งดังมากในหมวดหมู่เกม NFT มีการสร้างรายได้แก่ผู้เล่นด้วยหลากหลายวิธี และยังมีผู้เล่นกว่าหนึ่งล้านคน axie infinity download ง่ายๆ พร้อมผู้ลงทุนเพื่อสร้างสู่อาชีพ Scholar ทั่วประเทศไทย
ลิ้งเว็บ https://axieinfinity.com/
3.Sandbox
Sandbox 3D เป็นเกมที่ใช้ voxel อีกเกมหนึ่งที่จะทำให้คุณตื่นเต้นไปอีกระดับ Sandbox เป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเกม NFT ชั้นนำสำหรับการสร้างและซื้อขายสินทรัพย์เสมือนต่างๆ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งและสร้างรายได้จากวัตถุ voxel ใน Sandbox 3D ได้ดด้วย
วันนี้แนะนำแค่3เกมก่อนวันหลังจะมาแนะนำเพิ่ม และ3เกมนี้เป็นเกมที่หน้าลงทุนมากมีมาตรฐานจากจำนวนผู้เล่นที่มาก ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ
โฆษณา