7 ธ.ค. 2021 เวลา 07:00 • การศึกษา
📆 เชื่อว่าปลายปีแบบนี้หลายคน ๆ ก็เริ่มวางแผนไว้แล้วว่า ปีหน้ามีเป้าหมายอะไรอยากทำให้สำเร็จบ้าง
🎯 บางคนอยากเริ่มสร้างทรัพย์สิน
💰 บางคนอยากปลดหนี้
💸 หรือบางคนแค่อยากออมเงินให้ได้ถึงเป้าสักก้อน
✅ วันนี้ KBank Live มาแชร์เทคนิคดี ๆ ที่จะทำให้คุณพิชิตเป้าหมายที่เล็งไว้ได้ง่ายขึ้น 🎉 ด้วย Wealth PLUS ตัวช่วยวางแผนการลงทุนส่วนตัว ที่เอาการลงทุนกับการออมมาทำงานด้วยกัน 👍 ช่วยให้เป้าหมายที่คุณเล็งไว้ไปถึงได้ง่ายกว่าเดิมมาก ๆ 😃
📍พิเศษ !!! เมื่อเปิดบัญชีพร้อมสมัครลงทุนรายเดือนอัตโนมัติวันนี้ รับ K Point สูงสุดถึง 2,000 คะแนน และใช้แลก Wealth PLUS Rewards ได้อีกมากมาย
😍 คุ้มอะไรขนาดนี้ ได้ทั้งออมและลงทุนแถมได้โปร!!!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://kbank.co/3dg7gE3
1️⃣ เลือกกองทุนที่ใช่ ตามความเสี่ยงที่รับได้
การเริ่มต้นลงทุนอาจเป็นเรื่องยากของหลายคน ซื้อปุ๊ปติดลบ ทำใจไม่ได้😓 นั่นอาจเป็นเพราะ เลือกกองทุนได้ไม่เหมาะกับตัวเอง ยังขาดความรู้ หรือบางคนมักลงทุนตามเพื่อนแต่ผลออกมาไม่ดีเท่าเพื่อน นั่นแปลว่าแผนการลงทุนที่ใช้อยู่อาจไม่เหมาะกับเรา🤔
2. ถ้ามีปัญหาแบบนี้ แนะนำว่าก่อนลงทุน ให้ทำแบบประเมินความเสี่ยง และเลือกลงทุนตามความเสี่ยงที่รับได้ หรือใช้ Wealth PLUS 📊 ที่มีระบบอัจฉริยะ ช่วยคัดเลือกกองทุนให้ตามความเสี่ยงที่รับได้ และสร้างแผนการลงทุนส่วนตัวเฉพาะคุณ 👍
2️⃣ เกาะติดตลาด ทันทุกข่าวการลงทุน
📲 สถานการณ์โลกไปไว ถ้าสนใจเรื่องลงทุนต้องคอยติดตามเหตุการณ์ 🌎 วิเคราะห์สภาวะตลาดและปรับสัดส่วนการลงทุนให้ทัน เพื่อไม่ให้พลาดเป้าหมายการลงทุนที่ตั้งไว้ หรือใช้ Wealth PLUS ที่มีฟีเจอร์ช่วยติดตามแผนการลงุทน
🔔 เพื่อให้แผนของคุณถึงเป้าหมาย และระหว่างทาง Wealth PLUS ยังช่วยแจ้งเตือนปรับสัดส่วนกองทุนและปรับแผนอัตโนมัติ แฮปปี้กว่า ง่ายกว่าไม่ต้องปรับแผนเอง 🤩
3️⃣ เก็บก่อนใช้ทีหลัง สร้างนิสัยออมเงินสม่ำเสมอ
💰 การเก็บเงินก่อนใช้ทีหลังเป็นการช่วยระวังไม่ให้ใช้เงินเพลิน ได้มาเท่าไหร่รีบเก็บไว้เลย หรือถ้ากลัวเก็บเงินไม่อยู่ให้เลือกฝากประจำ และตัดบัญชีอัตโนมัติทุกเดือนไปเลย นอกจากจะได้เก็บเงินแล้วยังได้ดอกเบี้ยจากเงินฝากอีกด้วย😍
แต่ถ้าอยากมีโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีกว่าเงินฝาก แนะนำลงทุนรายเดือนอัตโนมัติหรือ DCA ผ่าน Wealth PLUS ใช้เงินเริ่มเพียงเดือนละ 500 บาทเท่านั้น 👍
1
🌟 นอกจากจะสร้างวินัยการเก็บเงิน ได้ผลตอบแทนที่ดีแล้ว ยังช่วยให้ได้ต้นทุนเฉลี่ยในการลงทุนที่คุ้มค่า สร้างโอกาสทำกำไรได้มากกว่าอีกด้วย
4️⃣ การลงทุนที่ดี ต้องวางแผนให้ Flexible
‼️แน่นอนว่าการลงทุนและการออมเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าเราทุ่มเงินทั้งหมดไปออมหรือลงทุน 📈 โดยไม่มีเงินเก็บเผื่อไว้ใช้ในยามฉุกเฉินก็อาจเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้อง 😔
ไม่ว่าจะอย่างไร ควรมีเงินสำรองไว้เผื่อสถานการณ์เปลี่ยน เป้าหมายเปลี่ยน จะได้ปรับเปลี่ยนแผนการเงินได้ทันที 💵
💡หรือเลือกลงทุนผ่าน Wealth PLUS สะดวกทั้งซื้อเพิ่ม หรือขายคืนได้ง่าย ทำได้เองทันทีบน K PLUS 📱
ผู้ใช้จริงกว่า 80% แฮปปี้ ได้รับผลตอบแทนดีแม้ในช่วงวิกฤต 🥳
😍ยืนยันจากผลการดำเนินการที่ผ่านมา เอาอยู่แม้ในภาวะตลาดผันผวน กับผลตอบแทนที่ยังคงมีโอกาสเติบโต 👍
📱สมัครและเริ่มลงทุนผ่าน Wealth PLUS ใน K PLUS
📌ซื้อเพิ่ม-ขายคืนหน่วยลงทุนได้ทุกเวลา
📌สะดวก เริ่มต้นลงทุนเพียง 1,000 บาท
📌หรือลงทุนรายเดือนอัตโนมัติ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 500 บาท 💵
💡 พิเศษ! เมื่อเปิดบัญชีสำเร็จพร้อมสมัครลงทุนรายเดือนอัตโนมัติ (DCA) วันนี้ – 30 ธ.ค. 2564 รับ K Point สูงสุด 2,000 คะแนน ใช้แลก Wealth PLUS Rewards ได้อีกมากมาย
รายละเอียดเพิ่มเติม >>> https://kbank.co/3dg7gE3
#KPLUS #WealthPLUS
โฆษณา