9 ธ.ค. 2021 เวลา 06:01 • ความคิดเห็น
ถ้าถามเรา เราไม่ได้คาดหวังในความสัมพัธ์ว่าจะต้องให้ใครมาดูแลอยู่แล้ว คือดูแลตัวเองได้
สิ่งที่เราต้องกการจริงๆ คนที่ซัพพอร์ตทางด้านจิตใจ พร้อมอยู่ข้างๆ รับฟัง แลกเปลี่ยนความคิด อยู่ด้วยสบายใจ รู้สึกปลอดภัย
คนส่วนมากมักจะคิดว่าการมีแฟนคือการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ทั้งที่จริงๆเราเองควรจะเต็มอยู่ก่อนแล้ว แฟนคือส่วนที่เพิ่มหรือ Topping ที่ทำให้ชีวิตดีหรือมีความสุขมากขึ้น
สุดท้ายเราว่ามันขึ้นอยู่กับแต่ละคนแหละ ว่าคาดหวังอะไรในความสัมพันธ์ ถ้าคุณคาดหวังว่าจะต้องให้เค้ามาดูแลคุณ แต่เค้าไม่สามารถทำได้ มันก็ไม่ใช่ นอกจากเค้าจะเปลี่ยน หรือไม่คุณก็ต้องเปลี่ยนความคิด
โฆษณา