10 ธ.ค. 2021 เวลา 23:49 • นิยาย เรื่องสั้น
"หากคุณคิดว่าภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้น จะเป็นอย่างที่คุณคิดไว้ คงไม่ใช่!! เมื่อเรื่องราวแปลกประหลาดมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น จะส่งผลกระทบ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากโลกใบเก่า เพื่อนำไปสู่โลกใบใหม่
เพราะประตูมิติต่างๆ กำลังจะแตก จึงทำให้ 'ราตรี' ฝันถึงเรื่องราวแปลกๆ ทั้งเรื่องราวในอดีต และอนาคต ความฝันเหล่านั้นนำพาเธอให้ไปพบเจอกับบุคคลปริศนามากมาย และด้วยความจำเป็น จึงทำให้ ราตรี ต้องเสี่ยงทำตามในสิ่งที่พวกเขาบอก เพื่อตามหาความจริง ที่จะนำพาเธอเข้าไปสู่โลกใบใหม่ให้ได้
โลกใบใหม่ที่ต้องฝ่าฟันเพื่อไปให้ถึงนั้น ทำให้เธอต้องพบเจอกับเรื่องราวมากมาย ทั้งคน สัตว์ และสิ่งที่ไม่ใช่ทั้งคนและสัตว์ รวมถึงเรื่องราวความรักทั้งในอดีตและปัจจุบัน เธอต้องผ่านมันไปให้ได้ พร้อมกับทำหน้าที่นำทาง พาคนที่มีชะตากรรมร่วมกับเธอ ไปให้ถึงจุดหมาย ก่อนที่พระจันทร์สีเลือดจะขึ้นมาครบทั้งหมดเจ็ดครั้ง!!!
แต่อย่างว่า...จิตใจของมนุษย์นั้น 'ยากแท้หยั่งถึง' ไม่รู้ว่าเป็นเพราะปรากฏการณ์ประหลาดที่ต้องพบเจอ หรือเป็นเพราะอะไรกันแน่ ที่ทำให้พวกเขาเปลี่ยนไป ดังนั้น หลังจากนี้ราตรีจะต้องคอยระวัง มีสติ และคอยรับมือกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะบางคนที่คิดว่าดี อาจไม่ได้ดีอย่างที่คิด...."
จะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นบ้างต่อจากนี้ ขอเชิญทุกท่านเข้าไปผจญภัยกับราตรี ได้แล้ววันนี้ ถ้าอ่านแล้วโดนใจ ขอฝากกดหัวกดใจ ❤️ และเพิ่มเข้าคั่นหนังสือ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ
อ้อเกือบลืมไปนิยายของเรามีรูปประกอบแทบทุกตอนเลยนะคะ ไงฝากด้วยนะคะ 😘
อ่านต่อเพิ่มเติม <มหาภัยพิบัติ7วันล้างโลก>
📍 ได้ที่เว็บไซด์👇🏻👇🏻👇🏻
ReadAWrite รี้ดอะไร้ต์ 👉🏻 https://www.readawrite.com/a/b6ca1eb7a44f3d831f37294f45d81dda
Fictionlog ฟิกชั่นล็อก 👉🏻 https://fictionlog.co/b/614c904feda9af001c2f65f0
📌ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ 😘
อ่านแล้วเป็นยังไงมาพูดคุยกันได้นะจ๊ะ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก 👉🏻 https://www.facebook.com/pkm.tongchan 🥰
#มหาภัยพิบัติ7วันล้างโลก
#กัมปนาทต้องจันทร์
#pkmtongchan

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา