11 ธ.ค. 2021 เวลา 14:24 • สุขภาพ
วันนี้จะมาแนะนำ​แอป​พลิ​เคชั่น​สำหรับ​ผู้หญิง
เป็นแอปที่เอาไว้บันทึกรอบเดือนของผู้หญิ​ง
จุดเด่นของแอปนี้คือ สามารถ​ดูวันที่ประจำ​เดือน​ที่จะมาครั้งต่อไป บอกเวลาตกไข่ และโอกาส​ในการตั้งครรภ์​
ชื่อแอป: my tracker
แอปนี้ใช้งานฟรี
หน้าตาของแอป
แอปนี้จะมีปฏิทินเอาไว้ให้เราบันทึกวันที่เราเริ่มเป็นประ​จํา​เดือน​
ปฏิ​ทินใช้​งานง่าย ไม่ซับซ้อน​
ตัวอย่าง ปฏิทินที่เอาไว้บันทึก
แล้วก็ตรงช่องเพิ่มหมายเหตุ อันนี้จะเอาไว้บันทึกเกี่ยวกับอาการช่วงที่เราเป็นประ​จํา​เดือน
เขาจะแบ่งเป็นหัวข้อ​ต่างๆ ให้เลือก
ปริมาณประจําเดือน
ไลฟ์สไตล์
อาการ
อารมณ์ ความรู้สึก
และที่สำคั​ญ​แอปจะมีการสรุปผลทั้งหมด ที่เราได้บันทึกไปแต่ละเดือน
อันนี้เป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะจะทําให้เรารู้ว่าในแต่ละครั้งที่เราเป็นประจําเดือนเนี่ย อาการส่วนมากของตัวเองเป็นยังไง มันผิดปกติหรือเปล่า
โฆษณา