14 ธ.ค. 2021 เวลา 12:06 • ถ่ายภาพ
ฉันรู้สึกหนัก...
ปวดหัว...และเจ็บปวดใจ
ฉันพยายามอย่างหนัก...
ที่จะทำให้ทุกอย่าง..เป็นอย่างที่เราหวัง
แต่ยิ่งพยายามเท่าไหร่
ก็ยิ่งไกล...จนมองไม่เห็นทาง
มันรู้สึกโกรธ...แค้น...และเดียวดาย
เหมือนยืนอยู่กลางทะเลทราย
กลับไม่ได้...ไปไม่ถึง
ฉันพยายาม...พยุงตัวเองขึ้น
แม้ว่าจะหนักตัว ปวดหัว ทรมานใจ
สิ่งที่ฉันทำได้คือการฝืน...และเดินต่อไป
เงยหน้ามองฟ้า...และเดินต่อไป
โฆษณา