15 ธ.ค. 2021 เวลา 12:20 • ความคิดเห็น
การอยู่คนเดียวคือการที่เราได้มีเวลาให้กับตัวเองมากที่สุด... โดยที่เราไม่ต้องไปแคร์ใคร
มีเวลาคิดทบทวนเรื่องราวต่างๆๆในชีวิต
หรือบางคนที่กำลังมีปัญหาที่ไม่สามารถพูดกับใครได้เราก็ได้มีเวลาอยู่กับตัวเองพูดกับตัวเองและหาทางออกให้กับปัญหา ** การพูดกับตัวเองไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะ**
เพราะปัญหาบางเรื่องไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเราเองค่ะ
การอยู่คนเดียวจึงเหมาะสมที่สุดค่ะกับบางสถานการณ์....และบางเวลาค่ะ😊
โฆษณา