15 ธ.ค. 2021 เวลา 17:13 • ธุรกิจ
คุยกับตัวเอง..ก่อน
ตอบคำถาม ถ้าเราขาย..เราเสียอะไร
ถ้าไม่ขายแล้วได้อะไร...
สมมุติตอบคำถามเสร็จแล้วว่า เราไม่มีอะไรจะเสีย จะไปต่อ...
ให้เลือกขายกับคนที่จะมีปัญหาเยอะที่สุด..แค่เจ้าเดียวก่อน แล้วก็ลองดูว่าแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ไหม
สมมุติว่าได้...ก็ขยายไปเรื่อยไป เดี๋ยวเราจะมีแนวทางของเราเอง
บางที...นะ
เราไม่รู้ตัวเราหรอก..ว่าเราทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิด ^^
โฆษณา