16 ธ.ค. 2021 เวลา 00:18 • ความคิดเห็น
ความสุขในเเต่ละวันของคุณ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าให้แยกเป็นแต่ละวัน ก็คือ
ได้มีเวลาส่วนตัวได้นั่งทบทวนว่าวันนี้เราทำเรื่องดีดีอะไรไปบ้าง...การได้ทำสิ่งดีดีในแต่ละวันไม่ใช่แค่มีความสุข มันจะกลายเป็นความปลื้มปีติทำให้เรามีรอยยิ้มทุกครั้งอย่างมีความสุขในสิ่งที่ทำค่ะ
..
..
หรือ..1ปีที่ผ่านมา เรามีความสุขมากกว่าความทุกข์หรือไม่ เราเองเท่านั้นค่ะที่จะรับรู้ก่อนเสมอ
หากเราโฟกัสความสุขในแต่ละวันว่าจะทำสิ่งดีดี
วันละเล็กละน้อย ก็จะกลายเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ได้เช่นกันนะคะ..ขอให้วันนี้เป็นวันที่มีสิ่งดีดี
เป็นวันที่มีความสุขค่ะ
..
..
แอดมินเพจ ลมหนาวและดาวเดือน
การทานผักก็เป็นสิ่งดีดีเช้านี้นะคะ/ภาพแอดมิน
โฆษณา