16 ธ.ค. 2021 เวลา 12:53 • ความคิดเห็น
สำหรับเราจำเป็น 10% ใช้แค่รับส่งลูก แล้วก็วันครอบครัวที่ต้องไปไหนพร้อมกัน
ขอเล่านะคะ แม่สอนเราขับรถยนต์ตั้งแต่14 ก็ความคิดของคนทั่วไปคะ สอนพื้นฐานพอลูกโตขึ้น เรียนจบ ทำงาน มีรถ มีบ้าน ตามลำดับ
แต่สำหรับเราไม่เคยอยากมีสิ่งพวกนี้เลยคะ ตอนที่ยังไม่มีครอบครัว เราอยู่ ตจว.ใช้มอไซตลอด มันสะดวก ประหยัด ช่วงที่มีรถยนต์ เงินไม่ค่อยเหลือค่ะ มีรถยนต์แล้วไปเที่ยวได้ไกลขึ้น ตามมาด้วยค่าใช้จ่าย (เราชอบเที่ยว)
พอมาเจอโควิด เวิร์ค​ฟอร์ม​โฮม ลูกเรียนออนไลน์​ ไม่ได้ไปไหน รถก็จอด เลยตัดสินใจขาย
จนถึงตอนนี้ลูกต้องไปโรงเรียนก็ขับมอไซไปส่ง แต่พอวันไหนฝนตก สงสารลูกมากค่ะ แล้ววันหยุดจะไปไหนแบบครอบครัว ไปมอไซก็ไม่ค่อยสะดวก ตอนนี้เลยกำลังดูๆรถอยู่ค่ะ
โฆษณา