16 ธ.ค. 2021 เวลา 17:23 • ประวัติศาสตร์
ได้รับพรจากการเฝ้าเดี่ยว
ง่ายที่จะเดินตามแบบพระเจ้า (โดยมีพระเจ้าคอยช่วยเราด้วย)
17 ธันวาคม 2021
ฟีลิปปี 3:17-18
17 ดูก่อน​พี่​น้อง​ทั้ง​หลาย ท่าน​จง​ร่วมกัน​ตาม​แบบอย่าง​ของ​ข้าพเจ้า ท่าน​มี​พวก​เรา​เป็น​ตัวอย่าง​แล้ว จง​ดู​คน​ที่​ประพฤติ​ตาม​แบบ​นั้น​ 18 เพราะ​ว่า มี​คน​หลาย​คน​ที่​ประพฤติ​ตัว​เป็น​ศัตรู​ต่อ​กางเขน​ของ​พระ​คริสต์​ ซึ่ง​ข้าพเจ้า​ได้​บอก​ท่าน​ถึง​เรื่อง​ของ​เขา​หลาย​ครั้ง​แล้ว และ​บัดนี้​ยัง​บอก​ท่าน​อีก​ด้วย​น้ำตา​ไหล​
พระวจนะของพระเจ้าทำให้เราเห็นว่า
1. พระบัญญัติ (คำสั่งของพระเจ้า, พระวจนะ, พระคำ) ไม่ยากเกินไป เราสามารถทำได้
2. เรามีพระเยซูเป็นตัวอย่าง เรามีบุคคลในพระคัมภีร์เป็นตัวอย่าง
เรามีตัวอย่างในคริสตจักรมากมาย (ทุกๆคนที่เดินตามทางของพระเจ้า)
เราเองต้องสามารถ บอกกับคนอื่นได้เช่นเดียวกันว่า "จงร่วมกันตามแบบอย่างข้าพเจ้า ท่านที่มีพวกเราเป็นตัวอย่างแล้ว จงดูคนที่ประพฤติตามแบบนั้น"
3. ทุ่มเทชีวิตเพื่อพระเจ้า, รักษาทางของพระเจ้าไว้ (ไม่ว่าจะยาก, หรือเผชิญอุปสรรคอะไร) เรามีพี่น้องที่รักเรา อธิษฐานเผื่อเรา อธิษฐานเผื่อเราเสมอ
สนใจอยากรู้จักพระเจ้า ติดต่อได้ที่ คุณกมล 081-841-7731
หรือ คุณสุเมตตา 081-831-3708 หรือ Add Line: @bangkokfellowship
Website แนะนำคริสตจักร: http://mobile.bangkokfellowship.com/page.php?no=1723&menu=03
ขอพระเจ้าอวยพรและอธิษฐานเผื่อกัน
วีรพล คล้ำบุญลือ
โฆษณา