17 ธ.ค. 2021 เวลา 08:29 • ไอที & แก็ดเจ็ต
เมื่อก่อนการเชื่อมต่อ internet แต่ละครั้งต้องใช้เวลาหลายนาที ก่อนที่เริ่มต้นใช้ได้จริงๆ จนไปเป็นการพัฒนาเป็นสายเคบิล และผ่านสายหลอดแก้วนำแสงแบบปัจจุบันมันมีอะไรบ้าง
ปัจจุบันนั้นการส่งข้อมูลจากประเทศไทยไปสหรัฐอเมริการที่ไกลออกไป 10,000 กิโลเมตรนั้น เมื่อเราวีดีโอคอลกับเพื่อนอีกข้ามโลกเราจะเห็นว่าจะมีการเหลื่อมเวลาหรือมีการดีเลย์ของวีดีโออยู่ ที่เป็นข้อจำกัดทางเทคโนโลยีที่ทำให้เราไม่สามารถผ่าตัดข้ามโลก หรือเข้าสู่โลกเสมือน Metaverse ได้อย่างไร้รอยต่อนั่นเอง
อย่างไรก็ตามในฐานะที่เป็นผู้ใช้เทคโนโลยีอย่างเราๆนั้นนอกจากมีการใช้งานและส่งข้อคิดเห็นไปให้ผู้ใช้บริการทราบ ก็เป็นหนึ่งในกลไกที่จะทำให้ผู้พัฒนานั้นมีการต่อยอดให้ในอนาคตการส่งข้อมูลข้ามโลกมีความดีเลย์ที่น้อยลง และจะสามารถเข้าสู่โลกเสมือนได้อย่างแท้จริง >>https://bit.ly/3pWL49w
.
ProSpace เรามีบริการทางด้านไอทีแบบครบวงจร​ สนใจปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่
📞: 085-449-7373​
📧 : sales@prospace.services
.
#ProSpace #FWaaS #Firewall #เช่าfirewall #Mail #MaaS #MailServer #hack #cable #fiberoptic #internet #factory #askusit
โฆษณา