17 ธ.ค. 2021 เวลา 13:32 • บันเทิง
กลับมาอีกแล้วฮะ คอนเท้นต์10คำถามกับสาวๆในบีดี
ไม่ต้องอิจฉาผมนะฮะหนุ่มๆ 🤣🤣 ที่ได้สัมภาษณ์สาวๆเพจดังๆ
สาวสวยคนแรกที่ผม ไปขอให้มาตอบคำถามคือ พี่เมย์นั้นเอง แต่ไม่ใช่พี่เมย์ที่อยู่ในไทยนะฮะ
รายนั้นผมสัมภาษณ์ไปแล้ว😁 สำหรับคนที่ยังไม่ได้อ่าน ตามไปได้ที่นี้เลยฮะ
แต่พี่เมย์คนนี้เขาอยู่ญี่ปุ่นฮะ
งั้นเรามาเริ่มอ่านบทความสัมภาษณ์กันดีกว่าฮะ
1ในนั้นต้องมีเพจผม ชัวร์😁
ผมก็กินเก่งนะฮะ อย่างผมพอมีสิทธิ์มั๊ยฮะ😁
อิ่มจุใจกันรึยังฮะหนุ่มๆ กับ10คำถาม
ผมก็ใช้คำถามชุดเดียวกับEp.1นั้นแหละฮะ
แต่Ep.2นี้มีคำถามพิเศษเพิ่มขึ้นมาด้วย แฮร่
แต่คำถามอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือเหมือนเดิม ขึ้นอยู่กับผมนี่แหละ ว่าขี้เกียจหรือขยัน555
ส่วนสาวบีดีคนต่อไปจะเป็นใครนั้น ผมเตรียมไว้แล้วฮะ แต่ผมไม่บอก5555
ขอบคุณหนุ่มหล่อ สาวสวย ที่แวะมาอ่านนะฮะ
และก็ขอบคุณพี่เมย์ด้วยนะฮะ ที่ให้เกียรติมาร่วมตอบคำถามของผม❤️
ขออภัยนะฮะ หากตัวหนังสืออ่านยากไปหน่อย😁
TopTen
ผู้ติดตาม 2272

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา