17 ธ.ค. 2021 เวลา 15:51 • ความคิดเห็น
เวลาคนเราคบกัน เราคุยอะไรกันทุกวันคะ แล้วมีเรื่องให้คุยกันจริงๆหรอคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เวลามีแฟนทีไร จะไม่ค่อยว่างคุยกันเท่าไหร่ครับ มักต้องมีเรื่องให้แยกกันตลอด เรียนบ้าง งานบ้าง หน้าที่บ้าง
บ่อยครั้งที่เราต่างคุยกันคนละเรื่อง เราสนใจเรื่องนึง แฟนกลับสนใจอีกเรื่องนึง บทสนทนามันเลยมีแค่ อืม ...
ทุกวันนี้เราเลยเลือกที่จะไม่มีแฟนดีกว่า เพราะเราไม่เจอคนที่ สนใจอะไรเหมือนกัน มองอะไรคล้ายๆกัน ไม่รู้จะสานสัมพันธ์ยังไงต่อดี
อยากมีโมเม้นแบบ คุยเรื่องคริปโต ดูเทรนตลาด มองโลกอนาคต วางแผนเรื่องการเงิน และการพัฒนาตัวเอง แต่ก็นะ... คุยคนเดียวกะดะ
โฆษณา