20 ธ.ค. 2021 เวลา 04:50 • ท่องเที่ยว
เพื่อนๆสายท่องเที่ยว สายรีวิวห้ามพลาด ! วันนี้จูนมีกิจกรรมดีๆมาฝากค่า 🤩
แจกรางวัลเยอะมากกก ทั้งโดรน Dji Mini 2 , บัตรกำนัลเซ็นทรัล และ ส่วนลดที่พักและตั๋วเครื่องบิน ✈️
กับนี่เลย กิจกรรม #หน้าหนาวเที่ยวภูเขา VS #หน้าหนาวเที่ยวทะเล ของแอปพลิเคชั่น Trip.com
กิจกรรมโพสต์รีวิวท่องเที่ยวของ Trip.com
แค่โพสต์รีวิวท่องเที่ยว แล้วติดแฮชแท็ก #หน้าหนาวเที่ยวภูเขา หรือ #หน้าหนาวเที่ยวทะเล ผู้ที่มีจำนวนโพสต์คุณภาพดี (มีเครื่องหมาย Featured) 10 คนแรกของแต่ละแฮชแท็ก ก็รับของรางวัลไปเลย ! แจกรวมตั้ง 20 รางวัลแหนะ 😍
รางวัลทั้งหมด
นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับคนที่ไม่อยากแข่งด้านจำนวนด้วยนะ เค้ามีรางวัล "โพสต์ยอดเยี่ยม" ที่โพสต์คอนเทนท์ท่องเที่ยวในหัวข้อที่กำหนด แล้วรูปสวยเนื้อหาดี ถูกใจผู้อ่านและคณะกรรมการ ก็จะได้รับรางวัลไปอีก ! ในส่วนนี้แจกอีก 12 รางวัลเลยนะ ดูหัวข้อได้ตามรูปด้านล่างเลย 👇👇👇
รางวัลโพสต์ยอดเยี่ยม
ซึ่งคนนึงก็อาจจะได้หลายรางวัลก็ได้นะ อาจจะได้ทั้งรางวัล Top 10 และรางวัลโพสต์ยอดเยี่ยมก็ได้ หรืออาจจะได้รางวัลทั้งทีมภูเขาและทีมทะเลเลยก็ได้นะ เรียกได้ว่า ร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ มีสิทธิได้รางวัลเยอะมากกกก 🥳
วิธีเข้าร่วมสนุกก็ง่ายมากกกก แค่โพสต์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในแอปพลิเคชั่น Trip.com แล้วติดแฮชแท็กของกิจกรรมนี้ โดยโพสต์ต้องประกอบด้วยรูปอย่างน้อย 3 รูป และ เนื้อหา 300 ตัวอักษรขึ้นไป แค่นี้❗ ซึ่งเอาจริงๆไม่ยากเลยยย เขียนไม่กี่บรรทัดก็ได้แล้ว 😆
วิธีร่วมสนุก
บอกเลยว่าห้ามพลาดจริงๆ สำหรับสายเที่ยวสายคาเฟ่ รูปเยอะอยู่แล้ว เอามารีวิวสั้นๆก็ได้ของรางวัลมากมาย ได้รางวัลมาก็เอาไปเที่ยววนไป คุ้มสุดๆ อย่างเราก็เคยใช้ Trip Coins เป็นส่วนลดค่าที่พักและเครื่องบินไปแล้ว ดีต่อใจมากกกก คือพักฟรีบินฟรีเลยแหละ
เพื่อนๆคนไหนสนใจอย่ารอช้า รีบโหลดแอปฯ Trip แล้วมาร่วมสนุกกันค่า กดเข้าแบนเนอร์กิจกรรมในแอปแล้วก็โพสต์ได้เลย !
แบนเนอร์กิจกรรม
ลองเข้าไปดูรีวิวท่องเที่ยวของคนอื่นก็ได้น้า เป็นแอปฯเพื่อการท่องเที่ยวโดยเฉพาะเลย เราว่าน่าสนใจมากๆ
คอนเทนท์ท่องเที่ยวใน Trip
โฆษณา