20 ธ.ค. 2021 เวลา 15:47 • ความคิดเห็น
เราควรทำอย่างไรดีคะ ถ้ารู้ว่าคนคุยของเราไม่มีเราคนเดียว ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราต้องถามตัวเองนะคะว่าเราคุยกับคนนี้เพราะอะไร คิดจริงจังถึงขั้นคบหาดูใจเลยไหม ถามใจตัวเองก่อนเลยค่ะว่าเราคุยกับคนนี้เพราะอะไร แล้วคำตอบจะชัดเจนเองค่ะว่า เราจะให้สถานะกับคนที่คุยอยู่ด้วยนี้อย่างไร😊 ทุกคนมีสิทธิเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเองทั้งนั้น เราเองก็เช่นกันค่ะ
โฆษณา