21 ธ.ค. 2021 เวลา 02:42 • ธุรกิจ
5 อาชีพเสริม เพิ่มเงินล้าน สร้างงานสร้างรายได้ ทำได้จริงห้ามพลาด
คนว่างงาน ต้องการหารายได้เสริม แนะนำด้วย 5 อาชีพเสริม เพิ่มเงิน เพิ่มรายได้ให้กับคุณ มีงานอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ
บทความต่างๆ ที่ผ่านมาของขายไอเดียนั้น จะแนะนำอาชีพเสริม หารายได้เสริม ส่วนใหญ่จะเน้นไปในทางการหารายได้จากการเขียนบทความ จากงานออนไลน์ วันนี้ขายไอเดียขอนำเสนอ 5 อาชีพเสริม ที่เป็นทั้งออนไลน์ และออฟไลน์มาฝากเพื่อนๆทุกคนค่ะ
5 อาชีพเสริม เพิ่มเงินล้าน
1. ตัดต่อวีดีโอ
2. จำหน่ายสกินแคร์
3. ขายอาหาร
4. ขายเครื่องดื่ม
5. ขายมะม่วงน้ำปลาหวาน
ไปดูข้อมูล เพิ่มเติมกันดีกว่าค่ะ ว่าต้องทำอะไรอย่างไรบ้าง สำหรับมือใหม่ หรือผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีความรู้ ข้อมูลต่างๆ ในการทำอาชีพเสริม ข้างต้นที่กล่าวมา และทำไม ต้องทำอาชีพเสริมเหล่านี้ด้วย ไปดูวิธีการ และเหตุผลกันค่ะ
อาชีพเสริม ที่ขายไอเดียได้นำมาฝาก หรือแนะนำในวันนี้ แน่นอนว่าก็ไม่ได้เป็นอาชีพที่แปลก หรือใหม่อะไร แต่ทำไมถึงมีบางคนที่ประสบความสำเร็จ และสร้างความร่ำรวย กับอาชีพเสริมเหล่านี้
และทำไมยังมีคนอีกตั้งมากมายที่ทำอาชีพเสริมเหล่านี้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก็ด้วยความรู้และความเข้าใจตลาด และผู้บริโภคที่ไม่ชัดเจน และไม่ตามยุคตามสมัย ว่าลูกค้าต้องการอะไร ความสำเร็จของแต่ละคน ต่างกันที่ รู้ กับ ไม่รู้ เท่านั้นเองค่ะ
5 อาชีพเสริม
1. ตัดต่อวีดีโอ
อาชีพเสริม การตัดต่อวีดีโอ ถือว่ามาแรงและเป็นที่ต้องการมากๆในปัจจุบันค่ะ เพราะว่าอะไร เพราะว่า มีผู้คนจำนวนอีกมากมายที่ต้องการขายสินค้า และแนะนำสินค้าด้วยวีดีโอ ที่สำคัญยังมีคนที่ต้องการเป็น
ยูทูบเบอร์ ลงวีดีโอใน Youtube อีกมากมายที่ส่งผลให้ความต้องการ นักตัดต่อวีดีโอจำนวนมาก ที่สำคัญรายได้ดีอีกด้วยนะค่ะ สำหรับใครที่บอกว่า ทำไม่เป็น ไม่มีความรู้ แนะนำว่าให้ไปเรียนค่ะ
เรียนฟรีใน ยูทูบก็มี หรือจะไปเรียนแบบเสียตังค์เพราะไม่อยากเสียเวลาก็มีให้เลือกเช่นเดียวกันค่ะ
ในเมื่อมีคนอีกตั้งมากมายที่อยากจะเป็นนักขาย เป็นยูทูบเบอร์ แล้วทำไม อาชีพนักตัดต่อวีดีโอจะไม่รุ่งละค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบหรือไม่ถนัดออกหน้ากล้อง ก็ลองมาเป็นคนหลังกล้อง ด้วยงานตัดต่อวีดีโอกันดีกว่าค่ะ สนใจเรียนตัดต่อวีดีโอ >> >>คลิก
2. จำหน่ายสกินแคร์
ต้องยอมรับว่าบ้านเรา เรื่องของผิวพรรณ เรื่องของความสวยความงาม ตลาดนี้ไม่เคยจางหายไปจากวงจร ธุรกิจในบ้านเราเลยค่ะ ตราบใดที่ผู้คนยังรักสวยรักงาม โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการมีผิวพรรณที่เปร่งปรั่งสวยงามอยู่ตลอดเวลา หรือเรียกง่ายๆว่า อยากผิวขาว ใช่ไหมละค่ะสำหรับบ้านเรา ^^
สำหรับใครที่อยากเอาจริงเอาจังทางด้านนี้ แน่นอนค่ะว่า ถ้าคุณอยากยึดอาชีพนี้ คุณก็ต้องลองใช้สินค้า หรือผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ชนิดต่างให้เห็นผลลัพท์กับตัวเองซะก่อน รับรองว่าเงินล้านรอคุณอยู่แน่นอนค่ะ
สนใจหาสินค้าสกินแคร์ชั้นนำ สมัครตัวแทนจำหน่าย >> >>คลิก
3. ขายอาหาร
สำหรับใครที่บอกว่า จะแนะนำทำไมอาชีพเสริม ขายอาหารใครๆก็รู้ แต่! ทำไมบางร้านขายดีๆๆๆ และบางร้านก็ขายไม่ได้เลย ทำไมค่ะ?? ตอบแบบง่ายๆ เลยก็คือ อร่อยกับไม่อร่อย ใช่ไหมละค่ะ อ้าว! ในเมื่อเรารู้คำตอบแล้ว ทำไมเราถึงไม่ทำอาหารให้มันอร่อยละค่ะ อร่อยในที่นี้คือ อร่อยถูกปาก สำหรับลูกค้าค่ะ เพราะว่าเราขายให้กับลูกค้า ไม่ได้ทำอาหารเพื่อกินเอง
คุณภาพของอาหารสำคัญที่หนึ่ง รองลงมาคือการบริการ การขายอาหารถ้าทำได้ทั้งสองอย่างนี้ ลูกค้าติดใจบอกต่อ ปากต่อปาก ไม่ต้องไปลงโฆษณาให้เสียตังค์ เลยค่ะ บางครั้งเรื่องง่ายๆ แค่นี้ ร้านขายอาหารส่วนใหญ่ตกม้าตาย เจ้งไม่เป็นท่ามาหลายรายแล้วนะค่ะ
เคยได้ยิน ส้มตำเงินล้านไหมละค่ะ ขนาดขายแค่ส้มตำยังหาเงินล้านได้เลย ขอแค่ลูกค้าชอบและบอกต่อ แถวบ้านของขายไอเดีย คนขายส้มตำเก็บเงินซื้อบ้านซื้อรถได้เลยทีเดียว เพราะเขาทำอร่อย
ทำอาหารให้อร่อยแล้ว อย่าลืมรักษาความสะอาดด้วยนะค่ะ
สนใจเรียนทำอาหาร >> >>คลิก
4. ขายเครื่องดื่ม
บ้านเราเป็นเมืองร้อน เครื่องดื่มเย็นๆ ก็คงหนีไม่พ้นต้องหาซื้อมาดื่มกันทั้งวัน จริงไหมละค่ะ การขายเครื่องดื่มให้มีรายได้เข้ามาแบบที่เราต้องการนั้น เราก็ต้องดูทำเลที่เราจะไปขายด้วยว่า ลูกค้าของเราเป็นใคร อายุเท่าไร ชอบดื่มอะไร เราจะได้เสนอขายเครื่องดื่มให้ตรงกลุ่มความต้องการของลูกค้าค่ะ
ยกตัวอย่างเช่น ถ้าใครบริษัท ที่ทำงานลูกค้าส่วนใหญ่เป็นพนักงาน แน่นอนว่าเราก็ต้องขายเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟ ตกเย็นพนักงานเลิกงาน อยากเป็นร้านกาแฟ เป็นร้านเหล้าเบาๆ ก็ไอเดียดีไม่เบานะค่ะ
หารายได้ทั้งกลางวัน กลางคืนเลยทีเดียว ท่าไม่เหนื่อยซะก่อน ^^
ถ้าอยู่ใกล้โรงเรียน ลูกค้าเป็นพวกนักเรียนนักศึกษา ก็ต้องชานมไข่มุก ชานมพ่นไฟ ประมาณนี้ค่ะ
แต่ที่สำคัญต้องเป็นหน้าร้านน่ารักๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพราะลูกค้ากลุ่มนี้ชอบค่ะ ถือว่าเป็นการโปรโมทร้านฟรีๆ ไปในตัว
สนใจเรียนทำเครื่องดื่ม >> >>คลิก
5. ขายมะม่วงน้ำปลาหวาน
ใครจะไปคิดว่า อาชีพ ขายมะม่วงน้ำปลาหวานก็เป็นอาชีพเสริมของใครหลายๆ คน มีเพื่อนของขายไอเดีย ทำงานเป็นพนักงานประจำ เริ่มแรกทำมะม่วงน้ำปลาหวานไปขายให้กับเพื่อนที่ทำงาน เพื่อหารายได้เสริม เพราะส่วนตัวเขาเป็นคนชอบกินน้ำปลาหวาน และชอบทำให้เพื่อนๆ ด้วยกันกินอยู่เป็นประจำ จนมีคนบอก ว่าทำมาขายซิ จนตอนนี้ รายได้จากอาชีพเสริม แซงหน้างานประจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผลสุดท้ายก็ต้องออกจากงานประจำ มาทำอาชีพเสริมค่ะ
คนไทยไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เด็กหรือผู้ใหญ่ ต่างก็ชอบกินมะม่วงน้ำปลาหวานด้วยกันทั้งนั้น ถ้าไม่ดีจริง ร้านสะดวกซื้อใหญ่ๆ อย่าง เซเว่น คงไม่เอามาขาย ว่าไมละค่ะ ^^
สนใจเรียนทำมะม่วงน้ำปลาหวาน >> >>คลิก
ไม่ลองก็ไม่รู้ว่าอาชีพเสริมไหนจะเหมาะกับเรา เงินล้านล้นทับก็เป็นไปได้ ใครจะรู้ และนี้คือ 5 อาชีพเสริมที่มาแรงในปีนี้ พร้อมที่จะไปเพิ่มเงินล้าน และสร้างรายได้เสริม ให้กับคุณค่ะ
ขอให้ทุกท่านโชคดี มีเงินล้าน
—---------------------------------------------------------
โฆษณา