22 ธ.ค. 2021 เวลา 09:30 • ความคิดเห็น
ไม่เคยลืมเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่เราขุดดินขึ้นมากินไปด้วยกัน ช่วงที่เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน แล้วอยู่ดีๆ เธอก็อินกับบทเกินไปหน่อยจนกระโดดถีบขาคู่ใส่ผม หรือจะเป็นช่วงที่เราต้องบอกลากัน เพราะเธอต้องเขาไปเรียนในเมืองหลวง ช่วงเวลาเหล่านั้นเป็นอะไรที่จะตราตรึงอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป I Guess
โฆษณา