15 ม.ค. 2022 เวลา 23:00 • หนังสือ
ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบทานขนม โดยเฉพาะขนมแนวสายหมี สายตุ้ย ถ้าคุณชอบแมว และคุณชอบดูดวง ยินดีด้วยค่ะ เรามั่นใจว่าคุณชอบหนังสือเรื่อง"แมวนักพยากรณ์แห่งร้านกาแฟจันทร์เต็มดวง" อย่างแน่นอน
เรื่องราวของ "แมวนักพยากรณ์แห่งร้านกาแฟจันทร์เต็มดวง" พูดถึงเรื่องการดำเนินชีวิต อุปสรรคที่คนเราต้องพบเจอ เคยไหม ในบางครั้งเราก็ไม่มีเหตุผลว่าทำไมช่วงนี้ เรารู้สึกว่าดวงตกจัง ทำไมเราต้องเจอคนที่ใจร้ายเข้ามาในชีวิตของเรานะ ทำไมลงทุนอะไรไปก็ไม่ได้ทุนคืนมาซักที บางที ชีวิตของเราก็อาจจะมีเบื้องลึกเบื้องหลัง พูดง่าย ๆ ก็คือดวงชะตาที่ถูกกำหนดตั้งแต่เกิดนั่นแหละ
จะดีกว่าไหม ถ้าในวันหนึ่ง เรามีหมอดูแม่น ๆ ที่เสนอดูดวงให้กับเราฟรี ๆ โดยที่ไม่มีจุดประสงค์แอบแฝง เพียงแต่ต้องการให้ชีวิตเราดีขึ้นจริง ๆ
ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูดวง...เอ้ย ไปตามฟังกันค่ะ
โฆษณา