25 ธ.ค. 2021 เวลา 03:40 • หนังสือ
กำลังจะผ่านไปสำหรับปี 2021 พวกเราจึงคัดสรรค์หนังสือที่เป็นสุดยอดแห่งปี 2021 มาให้ได้ดูกันว่าเล่มไหนที่พวกเราชอบที่สุดในปีนี้กันบ้าง
หลังจากที่เราได้ทำบทความ หนังสือเปลี่ยนชีวิต ก็ได้รับการติดต่อ หรือแชร์ความประทับใจของผู้ที่อ่านบทความหลาย ๆ คนว่ามันส่งผลกับชีวิตเขาอย่างไร และแน่นอนนำมาซึ่งการแลกเปลี่ยนหนังสือเปลี่ยนชีวิตของแต่ละคนกันด้วย
ในปีนี้มีหนังสือออกใหม่มากมาย ซึ่งน่าสนใจกันทั้งนั้น การคัดให้เหลือ 4-5 เล่มนี้เป็นอะไรที่ยากมาก ๆ หนังสือที่ถูกพูดถึงที่สุดแห่งปีนี้ในมุมมองของเราคงหนีไม่พ้น Atomic Habit ช่วงที่เป็นกระแส เรียกได้ว่าอยู่เต็มหน้าฟีตของโซเชียลมีเดียเอง เปรียบเหมือนพนักงานมาเนียนขายเองกันเลยทีเดียว แต่น่าเสียดายหนังสือเล่มนี้ไม่ถูกจัดอันดับของเรา แต่ไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่เราเน้นหนังสือที่เป็นแนวคิดใหม่ ๆ เสียมากกว่า แต่อย่างไรก็ดีหนังสือ Atomic Habit ก็เป็นหนังสือที่ถ้าใครอยากเปลี่ยนนิสัยเราก็แนะนำให้อ่านเช่นเดียวกัน
หนังสือน่าอ่าน 2021 ที่เป็นที่สุดแห่งปี
หนังสือที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นหนังสือที่ ถูกคัดสรรมาอย่างดีในบรรดาหนังสือที่ออกมาทั้งหมดในปีนี้ จะพยายามรวมทุกหมวดหมู่ แต่ในปีนี้ผมไม่ได้อ่านหนังสือแนว ฟิคชั่นมากนักจึงอาจตกสำรวจไปบ้าง แต่หนังสือทุกเล่มที่แนะนำได้ผมต้องอ่านมันแล้วเท่านั้นไม่งั้นคงไม่กล้าแนะนำ หนังสือแห่งปีอันดับ 1 ได้แก่
โฆษณา