26 ธ.ค. 2021 เวลา 04:18 • ความคิดเห็น
ในเมื่อบอกเองว่ามันคือจุดที่ดิ่งที่สุดในชีวิตแล้ว ต่อไปก็ไม่น่าจะมีอะไรเลวร้ายกว่านี้แล้วแหละ ยิ้มรับมันซะ เพราะมันเกิดขึ้นแล้ว คนรอบข้างไม่สนใจ ไม่เท่ากับเราไม่สนใจตัวเอง ไม่เท่ากับเราไม่ทำเพื่อตัวเอง ไม่เท่ากับเราไม่พยายามพิสูจน์ตัวเอง ไม่ใช่พิสูจน์ให้คนอื่นเห็น แต่เรากำลังพิสูจน์ให้ตัวเองเห็นว่า #ข้าก็หนึ่งในตองอู และเมื่อเราเห็นตัวเองชัด คนอื่น ๆ ก็จะมองเห็นเราเอง #เป็นกำลังใจจ้า
โฆษณา