26 ธ.ค. 2021 เวลา 15:53
บทความนี้จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้มากจาก เว็บ Happix เว็บทดลองสินค้าฟรี สะสมแต้มแลกเงินเข้า True money wallet
สินค้าที่จะนำมาทดลองรีวิวในวันนี้คือ Axill สเปรย์ระงับกลิ่นกาย สุ่มผู้โชคดี จำนวน 100 คน ผู้เขียนก็เป็นผู้โชคดีหนึ่งในนั้น
ก่อนจะไปรับชมการทดลองสินค้าฟรี หากท่านใดสนใจ สมัครได้ในลิงค์ด้านล่างนี้
เริ่มจาก ผู้เขียนได้รับสินค้า มาเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2564 สิ้นสุดการรีวิว วันที่ 28 ธันวาคม 2564 ทำไห้มีเวลาการรีวิวประมาณ 1 อาทิตย์ แต่วันทำธรรมดาติดงาน เลยต้องมารีวิว วันหยุด
ก่อนจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ มาอ่านคุณสมบัติของสินค้าก่อนว่าทำอะไรได้บ้าง
AXILL DRY ANTIPERSPIRANT & DEODORANT SPRAY
ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย ใต้วงแขนและเท้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีกลิ่นกายและมีเหงื่อออกมาก มีสาร aluminum cholorahydrate ช่วยกระชับร่องขุมขน ลดการขับเหงื่อ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นกาย อ่อนโยนต่อผิว ไม่อุดตันร่องขุมขน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แห้งสบาย มั่นใจตลอดวัน
วิธีใช้ : ใช้ฉีดพ่นบริเวณรักแร้ ลำตัว และเท้า หลีกเลี่ยงบริเวณใบหน้า และจุดซ่อนเร้น
คำเตือน : 1. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใด ๆ เกิดขึ้นให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร 2. ห้ามใช้ในเด็กที่อายุต่ำกว่า 3 ปี
นี่คือข้อมูลข้างขวด คร่าว ๆ กว่าจะอ่านออกมาได้ ตัวหนังสือเล็กมาก น่าจะพิมพ์ให้ตัวใหญ่กว่านี้ พื้นที่บริเวณขวดก็เยอะแยะ
เมื่อทราบแล้วว่าใช้ยังไง ก็มาเริ่มทดลองใช้กัน โดยผู้เขียนจะทดลองใช้กับลำตัว เพื่อดูว่า สินค้า AXILL มีกลิ่นมั้ย ผลปรากฏว่า ไม่มีกลิ่นหอมอะไรเลย คงจะออกแบบมาให้ลดกลิ่นเหม็นอย่างเดียว โดยไม่ส่งกลิ่นใดๆ ออกมาเลย
หลังจากนั้นก็มาทดลองใช้กับบริเวณรักแร้ ก็ไม่มีอาการแพ้อะไร ไม่ระคายเคือง แต่ระงับกลิ่นกายได้จริง เป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ควรใช้จริงๆ
AXILL ขนาด 80 มล. ใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ถ้าฉีดทุกวัน หัวเป็นสเปร์ ฉีดง่าย น้ำยาไม่เหนียว ไม่แสบ ไม่เย็น สบายตัว แห้งไว เสื้อไม่เป็นคราบ
#Axill สเปรย์ระงับกลิ่นกาย #Happix
โฆษณา