28 ธ.ค. 2021 เวลา 22:16 • ความคิดเห็น
คุณพยาบาลค่ะ..ดิฉันป่วยคะ..ขอพบคุณหมอด่วนคะ..
คุณหมอ :โรคนี้มันแปลกดีนะ…เป็นกันเยอะแยะเลยคะ…ความรักลงปอด..มันจะมีอาการจุก..จุก😮‍💨..หายใจได้นะ..แต่อีกนัยหนึ่ง..มันเหมือนจะหายใจไม่ออกและน้ำตาซึม..ซึม..ตาแดง..น้ำมูกไหลเป็นระยะๆ🤧…ยาแก้ภูมิแพ้ไม่ได้ช่วย…สายตาร่องรอย😵‍💫..มีจิตนาการสูง🤯สติรอยตัว☁️⛈คิดวกวนตั้งคำถาม..หาคำตอบเอง..แต่บางครั้งก็คิดไม่ออก..คิดวนไปเรื่อย..คิดถึงแต่คนรักในอดีต (ชาติ)😳…คิดถึงเมื่อไหร่…พลังจิตใจก็จะรู้สึกหมดแรง..เพลียใจอย่างแรง…❤️‍🩹หมดแรง..ร่างกายไม่ตอบสนองต่อคนรอบข้าง..หูดับสักพัก..กินข้าวไม่ลง..แต่ไม่มีไข้หรือตัวร้อนแต่อย่างใดคะ…ฯลฯบาบาบา…อาการของคุณดูถ้าจะหนักเท่ากับลำตัวนะคะ..
ฉัน : คุณหมอคะฉันจะหายไหมคะและฉันต้องผ่าตัดเข้าห้องI❤️‍🔥U ไหมคะ😳😱??…ฉันกังวลเหมือนอยากต้องการปอดกับใจคืน..กลับมาใช้ชีวิตปกติอีกครั้งคะ..ตอนนี้ฉันลุกไม่ขึ้นเลยคะ…เมื่อไหร่จะหลุดพ้นคะ😢
  • 1.
    อืมม…🧐🤨
คุณหมอ : คุณไม่ต้องผ่าตัดคะ..ยังมีวิธีรักษาให้หายได้คะแต่กำลังใจของคุณต้องกลับมาก่อนคะ..อาจจะต้องใช้เวลานานตามความรู้สึก..คุณต้องรักษาทางสภาวะจิตบำบัดสร้างวัคซีนฉีดยาใจเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันดีต่อใจ..แต่ถ้าคุณยังยืดติดเครียด..ต่อให้คุณใช้บัตรทองรักษาทุกโรค..ก็ไม่หายคะ..
เออ..!! คุณหมอง่วงนอนแล้วคะ…😲🥱😪คุณหมอขอให้คุณรักตัวเองให้มากๆ..อย่ายอมแพ้ใจตัวเองนะคะ..เป็นห่วงนะคะ…รักตัวเองนะ..😍🥰🌹🌹🌹
โฆษณา