28 ธ.ค. 2021 เวลา 23:53 • ความคิดเห็น
ไม่มีอะไรใหม่ภายใต้ดวงอาทิตย์ พระคัมภีร์เปรียบเทียบให้เห็นแบบนั้น คือก่อนหน้านี้ ก็มีคนเป็นและรู้สึกแบบนี้ มากมาย พวกเขาก็ผ่านมันไปได้ แถมต่อมาชีวิตมีความสุขขึ้นมากกว่าเดิม
หายใจต่อไปค่ะ อย่าหยุดเพราะแค่คน คนเดียวที่ไม่ได้เลี้ยงเรามาจนโต ชีวิตคุณมีคุณค่า และคู่ควรกับความรักที่ดีดี
แค่คุณมองคนไม่เป็น อ่านคนยังไม่ออกเท่านั้นเอง
ขอส่งกำลังใจมาให้ค่ะ เดี๋ยวอะไรมันก็จะดีขึ้นเอง เวลาจะเยียวยาคุณได้ นึกถึงที่ผ่านมา คุณได้ทำสิ่งดีต่อเขา และผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมายแล้ว
ต่อไปมีครอบครัวมีลูก คุณจะสอนลูกๆ และเป็นผู้ที่เข้าใจผู้อื่นได้ดี และสามารถหนุนใจผู้คนได้ คนไม่มีประสบการณ์เหล่านี้ ก็อาจขาดทุนขีวิตไปมาก
ทุกคนเข้ามาก็คือทำให้เราได้เรียนรู้จักสังคม รู้จักผู้คน ในโลกนี้ จิตใจเราจะเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ และมีการพัฒนาขึ้นไปตามลำดับ
ทุกคนมีคู่แท้ของตนเอง และปล่อยให้คู่ไม่แท้เดินจากไป เพราะวันหนึ่ง วันที่พอเหมาะพอเจาะ จะได้มีพื้นที่ว่าง สำหรับคู่แท้จริง เพราะคนไม่จริง หากยังอยู่และไม่มีเหตุการณ์ คนเป็นคู่แท้ก็คงเข้ามาในชีวิตของคุณไม่ได้
ชีวิตไม่ได้เป็นไปตามที่ตามองเห็นอย่างเดียว ชีวิตนั้นได้จัดเตรียมสิ่งดีอีกมากมาย และรอผู้เป็นเจ้าของไปครอบครองสิ่งที่ได้จัดเตรียมเอาไว้
หายใจต่อไปเพื่อไปรับสิทธิอันเป็นของคุณ วันหนึ่งคุณจะบอกว่า ดีแล้ว ที่วันนี้ เป็นแบบนี้ เพราะไม่งั้นคงไม่เจอคนที่ใช่ จริงๆ
โฆษณา