29 ธ.ค. 2021 เวลา 01:48 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚠️[CRYPTO]⚠️ Elon musk เชื่อว่าเขารู้ว่าใครเป็นคนสร้าง Bitcoin ?!?! ย้ำว่า Dogecoin อาจเป็นสกุลเงินบนดาวอังคาร และยอมรับว่าซื้อ Ethereum ไปโดยที่ยังไม่เข้าใจกลไกของมันซะทีเดียว !
วันนี้ทาง Elon Musk ได้ไปออกรายการ Podcast ของ Lex Fridman นักวิทยาศาสตร์ชาวรัสเซีย ที่ทำรายการ Podcast เกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ (เป็นรายการที่นักลงทุนควรติดตามอย่างยิ่ง) และทาง Elon Musk ก็ได้แชร์มุมมองที่สำคัญหลายอย่าง รวมไปถึงความเห็นเกี่ยวกับ Cryptocurrency ด้วย
4
1️⃣ Bitcoin
"มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่โลกเรากำลังมีเทคโนโลยีสำคัญที่ถูกสร้างจากนักประดิษฐ์ที่ไม่ระบุตัวตน" ทาง Elon Musk กล่าว
1
"แน่นอนว่าผมคงไม่มีทางมั่นใจได้ 100% หรือสามารถพิศูจน์ได้ว่าใครเป็นคนสร้าง Bitcoin ขึ้นมา หรือใครคือ Satoshi Nakamoto กันแน่ ? แต่ถ้าถามผมคนที่น่าจะมีความเป็นไปได้สูงสุดน่าจะเป็น Nick Szabo" Elon Musk กล่าวเสริม
1
Nick Szabo เป็นนักเขียนรหัสมืออาชีพ และเป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักกันดีในชุมชนคริปโต เพราะทาง Szabo ได้ออกแบบแนวคิดของ Bitgold มาตั้งแต่ปี 1998 เป็นเวลานานก่อนที่ Satoshi Nakamoto จะออกมาเปิดตัว Bitcoin ในปี 2009 เสียอีก แต่ทางเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาปฏิเสธหลายครั้งแล้วว่าตัวเขาเองนั้นไม่ใช่ Satoshi Nakamoto
1
2️⃣ Ethereum
1
"ผมถือเหรียญ Ethereum อยู่ในพอร์ตนะ แต่เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่เคยเข้าใจกลไกของ Smart Contract ทั้งหมดนี้เลย" Elon Musk กล่าวแบบทีเล่นทีจริง และบอกว่าบางทีเขาอาจจะโง่เกินไปที่จะเข้าใจกลไกหรือการทำงานในเบื้องลึกของเหรียญ Ethereum ก็เป็นได้
1
3️⃣ Dogecoin
อย่างที่รู้กันว่า Elon Musk พยายามจะพามนุษย์ขึ้นไปสร้างอาณานิคมบนดาวอังคาร ด้วยเทคโนโลยีจรวดของ SpaceX ที่เขากำลังพัฒนาขึ้นมา และวันนี้ Elon ก็ได้แชร์มุมมองอีกครั้งว่า
"ผมคิดว่าดาวอังคารควรจะต้องมีสกุลเงินที่แตกต่างกันกับบนโลกนี้ แต่ผมก็ยังไม่รู็ว่าดาวอังจะใช้ Cryptocurrency เป็นสกุลเงินหรือไม่ มันก็มีความไปได้ทั้งนั้น และ Dogecoin ก็อาจจะเป็นตัวเลือกนึง เพราะผมเห็นว่ามันเป็นเหรียญที่มีพื้นฐานที่เหมาะสมจะใช้เป็นสกุลเงินที่ดีที่สุดตัวนึง ถึงแม้มันจะเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญก็ตาม แต่ท้ายที่สุดแล้วเราคงต้องปล่อยให้มนุษย์ที่ขึ้นไปใช้ชีวิตบนดาวอังคารตัดสินกันเองว่าพวกเขาอยากใช้อะไรเป็นสกุลเงิน" Elon Musk กล่าว
🔔 ท่านใดไม่อยากพลาดข่าวสารที่รวดเร็วและทันโลก
แนะนำให้เข้ามาติดตามทีมงาน KP อย่างใกล้ชิดได้ผ่าน LINE Official @traderkp (https://lin.ee/a3S9iGv) ได้เลยครับ 👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
Elon Musk Reveals Bitcoin Creator Satoshi Nakamoto Theory, Admits He Doesn’t ‘Get’ Ethereum And Issues Dogecoin Mars Prediction Amid Crypto Price Crash
วันนี้ทาง Elon Musk ได้ไปออกรายการ Podcast ของ Lex Fridman นักวิทยาศาสตร์ชาวรัสเซีย ที่ทำรายการ Podcast เกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ (เป็นรายการที่นักลงทุนควรติดตามอย่างยิ่ง)
โฆษณา