30 ธ.ค. 2021 เวลา 10:34 • อาหาร
แบ่งปันประสบการณ์วันนี้ ยังคงอยู่กับร้านอาหารที่แนะนำ
สำหรับใครที่เดินทางไปเที่ยวพัทยาช่วงวันหยุดนี้ แล้วกำลังหาร้านอาหารทะเล ที่สำคัญร้านนี้ร่วมกับ “โครงการเที่ยวด้วยกัน” อีกด้วย ชื่อร้านคือ ร้านปูเป็น
หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินชื่อแล้ว วันนี้อยากแนะนำว่า อาหารอร่อย แต่อาจจะได้ช้าไปบ้าง เพราะคนเยอะ พนักงานอาจจะทำไม่ทัน ยังไงเวลาสั่งอาจจะสั่งรอบเดียวไปก่อน
ปูผัดผงกระหรี่
อาหารแนะนำแน่นอนว่าต้องเป็นปู เนื่องจากวันที่ไปปูเลือกแต่ size ใหญ่ เลยสั่งเป็นเนื้อปูผัดผงกระหรี่มาแทน
เนื้อปูผัดผงกระหรี่
หมึกไข่ย่าง
สำหรับใครชอบหมึกย่างแนะนำเลย เพราะตัวเนื้อหมึกเด้งดี ไข่ดี สุกกำลังดี ตอนหิวอะไรๆก็ดี 🤗 🦑
หมึกไข่ย่าง
กุ้งเผา
สายกุ้งต้องมา กุ้งแชบ๊วยเผา รสชาติถือว่ากลางๆๆนะสำหรับกุ้ง รู้สึกว่ามันแห้งไปหน่อย 🦐
กุ้งแชบ๊วยเผา
น้ำพริกไข่ปู เมนูนี้ แนะนำอีกเมนู รสชาติดี อร่อย เข้มข้น ไข่ปูมันกำลังดี มาพร้อมผักสดมากมาย ไม่เผ็ดมาก คนไม่กินเผ็ดสบายใจได้เลย 🤤😋
น้ำพริกไข่ปู
ต้มยำทะเล
เมนูสุดฮิตในส่วนของน้ำซุปในการซดร้อนๆๆ รสชาติเผ็ดจัดจ้านดี ร้อนแรงของเรื่องต้มยำ ทะเลที่ใส่มาก็หลากหลายอยู่ มีกุ้ง หมึก ปลา รวมๆๆโอเคเลย
ต้มยำทะเล
ส้มตำปูม้า
รสชาติสำตำเผ็ดจัดจ้านมาก ใครไม่ชอบเผ็ดอาจจะโน๊ตไว้ว่าเผ็ดน้อย แต่รสอื่นๆๆ กลมกล่อมดี ปูม้าที่ใส่มาก็สดดี เนื้อเด้งกินกับส้มตำแล้วเข้ากัน 😋😋
ผัดฉ่าทะเล
เครื่องพริกของสมุนไพรเข้มข้นดี ผัดรวมกับทะเลแล้ว ไม่เหม็นค้าว รสชาติออกมาอร่อย ไม่เผ็ดมากไป ถ้าไม่กัดโดนพริกไทยนะ 555 ใครชอบแนวผัดฉ่าสั่งตามเลยจ้า
ผัดฉ่าทะเล
หมดสำหรับรีวิวร้านนี้ โดยรวมให้ 7/10 นะ อาจจะตัดเรื่องช้าไปบ้าง ถ้าไปคนไม่เยอะอาจจะดีหน่อย รสชาติอาหารโดยรวมโอเคเลย ถูกปากคนไทย แต่บ้างเมนูถ้าใครไม่กินเผ็ดอาจจะบอกว่าเผ็ดน้อยนะ
ขอบคุณสำหรับคนที่เข้ามาอ่านโพสนี้ ฝากกด แชร์ ฟอ กันหน่อยนะคะ จะได้รู้ว่ามีคนอ่านอยู่ 555 พยายามจะหามาแบ่งปันกันนะ ใครอยากให้แบ่งปันเรื่องไหน ที่ไหน บอกแจ้งมาได้นะคะ หรือ comment คุยกันได้
ขอบคุณค่ะ 🙂🙏🏻
โฆษณา