31 ธ.ค. 2021 เวลา 11:07 • หุ้น & เศรษฐกิจ
จัดการกับ “กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ” อย่างไร ถ้าเราย้ายงานหรือลาออก
1
มนุษย์เงินเดือนที่กำลังเตรียม “ลาออกจากงาน” “ย้ายงาน” และมีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพอยู่ด้วย แต่ไม่รู้จะจัดการกับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่ตัวเองมีอย่างไรดี คลิปนี้มีคำตอบ
วันนี้เราไปรวบรวมทางเลือกที่สามารถจัดการกับ “กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ” เมื่อย้ายงานหรือออกจากงาน
ก่อนอื่นเราควรตรวจสอบอายุงานของตัวเอง ตรวจสอบเงินสมทบที่จะได้รับ รวมถึงสอบถามที่ทำงานใหม่ว่ามีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพหรือไม่ เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาและช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
ซึ่งแต่ละวิธีก็มีรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ที่แตกต่างกัน ดังนั้นควรจะเลือกวิธีที่เหมาะกับตัวเราและเสียสิทธิประโยชน์น้อยที่สุดนะ
แต่ละวิธีจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง มารับชมต่อได้ในคลิปนี้ครับ
ฝากติดตามเพจ Cashury - เพจความรู้พื้นฐานด้านการเงินการลงทุน
ติดตาม Cashury ผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่
🔸YouTube Channel: https://www.youtube.com/cashury
โฆษณา