1 ม.ค. 2022 เวลา 03:57 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Don’t look up
ประเภท : ตลก,แฟนตาซี
ความยาว : 2ชม 25นาที
โอโหหหหหหนังใหม่มาแรงที่ฉันพึ่งได้ดูจ้าาสมคำร่ำลือจริงๆสนุกมากทุกคนนนใครที่ยังไม่ได้ดูหรือยังลังเลคือเรามายืนยันอีกเสียงว่าสนุกจริงตอนจบดีการดำเนินเรื่องทุกอย่างดีไปหมด และนักแสดงแหมจะไม่พูดถึงคงไม่ได้
ก็ได้ตั้งAriana Grandeมาร้องเพลงและมาโผล่ในเรื่องด้วยตอนแรกเราคิดว่าคนหน้าเหมือนแต่พอมองไปมองมาเอ้าาาานี่มันอารินี่5555555555
กับอีก2คนนี้แหมไม่มีทางที่เราจะไม่พูดถึงแน่นอนLeonardo DiCaprio กับ ผู้หญิงหน้าม้าเต่ออย่างJennifer Lawrence สุดยอดมากกๆๆๆๆ
เราชอบมากจริงๆสนุกแบบไม่ค้างคาใดทั้งสิ้น นางเอกก็เท่มากกกกกกกกกกกสไตล์แบบสุดๆเลยย
โฆษณา