1 ม.ค. 2022 เวลา 09:38 • ความคิดเห็น
สองปีที่ผ่านมา เหมือนกับเราอยู่ในเงามืดของโรคระบาดมาตลอด
...มีบ้าง บางคนจากไป บางคนเสียหายในนหน้าที่การงาน สิ้นเนื้อประดาตัว...
...ก็ขอแสดงความเสียใจ และขอให้ท่านที่จากไปเหล่านั้นไปสู่สุคติตามความเชื่อของแต่ละท่าน....
แต่กับเราที่ยังอยู่ ถึงมันจะมืดมิด ยากลำบากอย่างไร ก็ต้องสู้กันไป
...ด้วยความหวัง....
...หวัง ว่าสักวันสถานการณ์ต่างๆจะคลี่คลายลงไป...
...หากจะต้องสูญเสียทุกอย่าง "ความหวัง" ก็ขอให้เป็นสิ่งสุดท้าย
...ถ้าสิ้นความหวัง เราก็ไม่เหลืออะไรแล้วล่ะ....
...มีแสงสว่างปลายอุโมงค์เสมอ ....
สวัสดีปีใหม่ทุกท่านนะครับ ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง สู้ต่อไปด้วยกันครับ 😊😊😊😊
ปล. ภาพประกอบคือ ภาพของ Light Church ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น
ผลงานสถาปัตยกรรมของสถาปนิกเอกชาวญี่ปุ่น Tadao Ando ชายผู้เป็นแรงบันดาลใจให้สถาปนิกทั่วโลก และผู้เขียนถือเป็นอาจารย์ งานของเขา วิธีคิดของเขา มีผลต่อตัวผม และผลงานของผมอย่างมาก
โฆษณา