3 ม.ค. 2022 เวลา 09:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
Eminem ทุ่มเงินกว่า 450,000$ เพื่อเข้าคลับลิงหน้าเบื่อ
3
เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา Eminem ได้เปลี่ยนหน้า Profile ตัวเองบน ig และ twitter มันเป็นรูป NFT ของเจ้าลิง Bored Ape Yacht Club ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังสุด ๆ ในตลาด NFT
2
Cr : Twitter @Eminem
Cr : Instagram @Eminem
โดยคนที่เป็นเจ้าของ NFT Bored Ape Yacht Club นั้นเต็มไปด้วย ดารา และเหล่าเซเลปชื่อดังทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น Jimmy Fallon, Post Malone, Steph Curry, Jermaine Dupri, Snoop Dogg, Lil Baby, and Gunna
3
ผลงาน Bored Ape Yacht Club ที่เป็นรูปลิงทำหน้าเบื่อ มีที่มาที่ไปมาจากนักพัฒนา 4 คน
Gargamel, Gordon Goner, Emperor Tomato Ketchup และ No Sass พวกเขาปล่อยผลงาน NFT ลง OpenSea 10,000 ชิ้น และสร้างปรากฎการณ์ ขายหมดเกลี้ยงภายใน 12 ชั่วโมง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 0.08 ether หรือ 190$ ในเวลานั้น
แต่หากในตอนนี้ใครอยากเป็นเจ้าของต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 50-60 ether หรือกว่า 200,000-300,000$ เลยทีเดียว ด้วยผลงานของ Bored Ape Yacht Club ผลิตออกมาอย่างจำกัดและไม่เหมือนกันเลย ทำให้ราคาของมันไม่เคยตกลงมีแต่จะมูลค่าเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ
2
นักลงทุนคริปโตจึงมองว่ามันเป็น NFT ที่น่าลงทุน อีกทั้งเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ คนดังได้ออกมาประกาศว่าเป็นเจ้าของด้วย ก็ยิ่งส่งเสริมมูลค่าของ Bored Ape Yacht Club ให้ไปไกลมากยิ่งขึ้น
แล้ว Bored Ape Yacht Club ก็ได้รับความนิยมถล่มทลาย กลายเป็นหนึ่งใน Collection NFT ที่มีคนต้องการมากที่สุดใน มูลค่าการซื้อขายของทั้ง Collection มีมูลค่าสูงถึง 1.5 พันล้านเหรียญ
2
ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ Snoop Dogg แร็ปเปอร์ชื่อดังก็ได้เอา Bored Ape Yacht Club ที่เขาเป็นเจ้าของใน NFT มาเปลี่ยนเป็นหน้า Profile ตัวเองในแอคเคาท์ทางโซเชียลมีเดีย
3
Cr : Twitter @Snoop Dogg
ล่าสุดเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา Eminem ก็ได้นำ NFT Bored Ape Yacht Cub #9055 มาใช้เป็นหน้า Profile ตัวเองในแอคเคาท์ Instagram และ Twitter ซึ่งมันเป็น NFT ที่เพิ่งถูกขายในตลาด OpenSea ไปด้วยมูลค่า 123.45 eather หรือเป็นเงินกว่า 450,000$ ภายใต้ชื่อ Shady Holdings นั่นจึงทำให้คนในตลาด NFT รู้ได้ในทันทีว่าที่แท้ Shady Holdings ก็คือ Eminem นั่นเอง
4
Cr : OpenSea
Cr : OpenSea
โดย Shady Holdings เพิ่งเปิดแอคเคาท์ใน OpenSea เมื่อเดือนธันวาคมปลายปีที่ผ่านมานี่เอง
ปัจจุบันเขาถือครองผลงาน NFT 17 ชิ้นด้วยกัน และชิ้น Bored Ape Yacht Cub #9055 ก็คือชิ้นล่าสุดที่ทำให้ Eminem ได้เข้าไปอยู่ใน Club ลิงหน้าเบื่อที่เต็มไปด้วยเหล่าดารา ซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายด้วยอีกคน
3
Cr : OpenSea
ต้องติดตามว่าต่อจากนี้จะมีดารา อินฟลูเอนเซอร์ คนดังคนไหนเข้ามาร่วมคลับลิงหน้าเบื่อกันอีกบ้าง
แต่ที่แน่ ๆ เงินต้องหนามากครับ
4
โฆษณา